Lưu Khải Uy không đón Tết cùng bạn gái mới

Lưu Khải Uy về Hong Kong đón năm mới cùng gia đình, không có bạn gái Lý Hiểu Phong đi cùng.

Mới đây, cánh săn ảnh xứ Trung ghi lại khoảnh khắc Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong đi ăn mừng cùng bạn bè nhân dịp đầu năm mới.

Lưu Khải Uy không đón Tết cùng bạn gái mới-1
Lưu Khải Uy đưa Lý Hiểu Phong đi ăn cùng bạn bè anh 

Được biết vào tháng trước, Lưu Khải Uy một mình về Hong Kong đón Tết cùng gia đình, không có bạn gái mới đi cùng. Nhiều tin đồn cho rằng cả hai đã rạn nứt, đường ai nấy đi. 

Tuy nhiên sau khi quay trở lại Trung Quốc Đại lục, nam tài tử đã vội vã đến gặp Lý Hiểu Phong, cho thấy tình cảm hai người vẫn rất ổn định.

Lưu Khải Uy không đón Tết cùng bạn gái mới-2
Hai ngôi sao gặp nhau sau kỳ nghỉ Tết

Lưu Khải Uy xác nhận hẹn hò Lý Hiểu Phong vào tối 18/11/2022. Tài tử U50 bày tỏ hạnh phúc khi tìm thấy một nửa cuộc đời sau khi ly hôn Dương Mịch

Lý Hiểu Phong 40 tuổi, từng làm người dẫn chương trình cho đài truyền hình An Huy. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m74, ngoại hình trẻ trung nổi bật cùng mái tóc ngắn cá tính. Cô trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ và có con trai riêng.

Hiện tại, do tình hình dịch bệnh và bận rộn công việc nên Lưu Khải Uy chưa thể đưa bạn gái về ra mắt gia đình.

Lưu Khải Uy không đón Tết cùng bạn gái mới-3

Cách đây không lâu, Lý Hiểu Phong vướng vào tin đồn bầu bí. Song cha của Lưu Khải Uy là Lưu Đan đã lên tiếng phủ nhận. 

Ông nói thêm, cháu gái Tiểu Gạo Nếp chưa bao giờ gặp Lý Hiểu Phong, vì vậy việc cô bé ghét bỏ bạn gái mới của cha là điều không hề xảy ra.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luu-khai-uy-khong-don-tet-cung-ban-gai-moi-n-335161.html

Lý Hiểu Phong Sao Hoa Ngữ lưu khải uy

Tin tức mới nhất