Lưu Thi Thi không ngại Ngô Kỳ Long khi diễn cảnh thân mật

(2Sao) - Lưu Thi Thi đã chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân của cô.

Vào ngày 21/4 vừa qua, Lưu Thi Thi đã có mặt tại buổi họp báo bộ phim "Thanh xuân năm ấy chúng ta gặp gỡ" cùng bạn diễn Vương Khải. Xuất hiện trong sự kiện, Lưu Thi Thi vô cùng rạng rỡ và vui vẻ, khác với hình tượng lạnh lùng yên tĩnh trước đây, Lưu Thi Thi đã chia sẻ rất nhiều suy nghĩ cũng như cảm xúc của cô về cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn.

Lưu Thi Thi sánh đôi cùng bạn diễn Vương Khải

Khi được hỏi về sự thay đổi sau khi đã kết hôn, Lưu Thi Thi chia sẻ: "Hiện tại chúng tôi mới kết hôn được 1 tháng, không có thay đổi gì cả, cả hai chúng tôi đều phân rõ công việc và cuộc sống cá nhân. Chúng tôi cũng giúp đỡ nhau sắp xếp công việc cho hợp lý, như vậy mới có thêm nhiều thời gian cho gia đình".



Người đẹp vô cùng hạnh phúc khi trả lời phỏng vấn



Người đẹp cũng chia sẻ trong quá trình quay phim có rất nhiều cảnh tình cảm, tuy nhiên cũng không hề lo lắng Ngô Kỳ Long sẽ tức giận, bởi anh hiểu đây là công việc cá nhân: "Dù cho Trịnh Khải có vô cùng đẹp trai anh ấy cũng không hề lo lắng đâu, có diễn cảnh tình cảm tôi cũng không cần phải báo cáo với anh ấy, đây là việc hoàn toàn bình thường".

Lưu Thi Thi cũng cho biết hiện tại cô và Ngô Kỳ Long chưa có ý định sinh em bé, bởi công việc vô cùng bận rộn, việc này có thể hoãn lại một vài năm nữa. Người đẹp còn vui vẻ đùa rằng cô cần phải nghiên cứu nhiều thứ trước khi sinh con, ví dụ như phương thức làm giấy khai sinh.


Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã tổ chức hôn lễ vào hồi đầu tháng 3 năm 2016, dù cách nhau khá nhiều tuổi xong cả hai vẫn được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Sau khi kết hôn, Lưu Thi Thi luôn bận rộn trên phim trường, trong khi đó Ngô Kỳ Long đang quay show thực tế tại nước ngoài.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao