Lý do 2 thiếu niên phóng xe máy 'thông chốt' an ninh sân bay Tân Sơn Nhất

Hai thiếu niên khai do chạy nhầm đường nên lao xe máy vào khu vực nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất và tông vào một chiếc ôtô của người dân gây hư hỏng.

Ngày 21/11, Đồn Cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất phối hợp với Công an quận Tân Bình (TPHCM) xử lý vụ 2 thiếu niên chạy xe máy vào sân bay Tân Sơn Nhất và xảy ra va chạm với một chiếc ô tô.

Lý do 2 thiếu niên phóng xe máy thông chốt an ninh sân bay Tân Sơn Nhất-1
Hai nam thanh niên đi xe máy "thông chốt" náo loạn sân bay.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định 2 thiếu niên tên là N.M.H. (16 tuổi, quê Thanh Hóa) và N.T.T. (15 tuổi, quê Đồng Nai).

Cả hai khai chạy từ Phú Nhuận qua quận Tân Bình. Do chạy nhầm đường, 2 thiếu niên lái xe vào khu vực Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, tông vào ô tô của một người khác và bị lực lượng an ninh sân bay khống chế.

Sau khi xảy ra vụ việc, người nhà 2 thiếu niên cũng có mặt để làm việc với cơ quan chức năng cũng như thương lượng đền bù, sửa chữa cho chiếc ô tô bị hư hỏng.

Lực lượng chức năng cũng xác nhận 2 thiếu niên chỉ chạy nhầm đường, không có việc họ giật đồ và bị truy bắt. Qua test ma túy 2 người này cho kết quả âm tính.

Cơ quan chức năng lập biên bản vi phạm hành chính về lỗi Điều khiển phương tiện đi vào đường cấm và Giao phương tiện cho người không đủ điều kiện.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/ly-do-2-thieu-nien-phong-xe-may-thong-chot-an-ninh-san-bay-tan-son-nhat-20231121143358716.htm

va chạm giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao