Lý do cháu trai 16 tuổi sát hại ông ngoại

Bị ông ngoại trách mắng hay uống rượu, không chịu làm ăn nên người cháu 16 tuổi đã ra tay chém nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 16/11, TAND tỉnh Kon Tum đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo A Thiếu (16 tuổi, trú xã Đăk Nhoong, huyện Đăk Glei) 10 năm tù về tội "Giết người".

Theo HĐXX, khuya 14/5, sau khi đã đi nhậu, A Thiếu về nhà ông A Đảnh (64 tuổi, ông ngoại A Thiếu) tại thôn Roóc Nầm, xã Đăk Nhoong, huyện Đăk Glei để ngủ.

Lý do cháu trai 16 tuổi sát hại ông ngoại-1
Bị báo A Thiếu sát hại ông ngoại lĩnh án 10 năm tù

Tại đây, khi A Thiếu ngồi hút thuốc bên bếp lửa thì ông A Đảnh đang nằm trong giường gần đó nói ra rằng A Thiếu hay uống rượu, không lo làm ăn. Nghe ông ngoại nói, A Thiếu lấy con dao để trên dàn bếp rồi bảo ông im lặng, không được nói nữa.

Ông A Đảnh không dừng lại mà nói A Thiếu "làm được gì thì làm". Nghe xong, A Thiếu đã vung dao chém liên tiếp 3 phát vào đầu làm ông A Đảnh tử vong do chấn thương sọ não.

Sau khi gây án, A Thiếu cầm dao ra trước vứt sang bên hông nhà rồi đến nhà ông A Tải, Phó Chủ tịch UBND xã Đăk Nhoong, kể lại sự việc và được người này đưa đến công an tự thú.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/ly-do-chau-trai-16-tuoi-sat-hai-ong-ngoai-20231116153956367.htm

sát hại tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao