Lý do Hồ Quỳnh Hương không thể khóc khi đóng MV buồn

Khi thực hiện MV "Mùa hoa năm ấy", ở cảnh khóc khi chia tay bạn trai, Hồ Quỳnh Hương đã không thể rơi nước mắt được.

Vừa qua ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã chính thức phát hành MV Mùa hoa năm ấy, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, sản phẩm âm nhạc lần này được cô thực hiện chỉn chu, với 4 lần thu âm. Cô cho biết MV này như một lời tri ân cô muốn gửi đến "cha đẻ" của Mùa hoa năm ấy - cố nhạc sĩ Xuân Phương (qua đời hồi tháng 11/2023).

Lý do Hồ Quỳnh Hương không thể khóc khi đóng MV buồn-1

Một số khán giả nhận xét, khi thể hiện ca khúc này, Hồ Quỳnh Hương có cách hát buồn nhưng không quá bi lụy, não nề. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, khi thực hiện MV, ở cảnh khóc khi chia tay bạn trai, cô đã không thể rơi nước mắt được.

Lý giải điều này, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: "Tôi không phải kiểu người chạy trên đồng cỏ hay đứng khóc trên con tàu. Vậy nên ở cảnh đó tôi không khóc được. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư còn mở bài Nuối tiếc - một bản nhạc buồn - để tôi có cảm xúc mà khóc, nhưng tôi vẫn không khóc được". 

Cũng chính vì thế, để xử lý cảnh quay này, Hồ Quỳnh Hương phải nhờ sự hỗ trợ của thuốc nhỏ mắt. "Tôi phải nhờ stylist Lê Minh Ngọc nhỏ nước muối để tôi dễ dàng... rơi lệ", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Lý do Hồ Quỳnh Hương không thể khóc khi đóng MV buồn-2
Cuối MV, khi Hồ Quỳnh Hương xoay người, trên tường hiện lên dòng chữ: "Bản thu âm thứ 4 gửi anh" cùng chữ ký như một bức thư tay - được cho là hoàn thành lời hứa dang dở giữa cô và cố nhạc sĩ Xuân Phương.

Trở lại đường đua âm nhạc sau một thời gian dài vắng bóng, Hồ Quỳnh Hương cho biết bản thân không áp lực phải tạo bản hit. Cô cho biết mình dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm âm nhạc này, khẳng định bản thân đã đủ sẵn sàng, mạnh mẽ để trở lại.

Trong MV lần này, tạo hình nhẹ nhàng, trẻ trung của Hồ Quỳnh Hương cũng được khán giả đánh giá cao. Nhiều người nhận xét dù đã bước sang tuổi tứ tuần, nữ ca sĩ vẫn gợi cảm, thu hút.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/ho-quynh-huong-tai-xuat-he-lo-ly-do-khong-the-khoc-du-dong-canh-buon-20240222210845282.htm

Hồ quỳnh hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao