Lưu Thi Thi đáp trả tin ly hôn chồng sau 10 năm bên nhau

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long liên tiếp bị đưa tin ly hôn khiến người hâm mộ lo lắng. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Bộ Bộ Kinh Tâm" đã giải thích lý do.

Ngày 7/1, Sohu đưa tin mới đây Lưu Thi Thi đã trả lời phỏng vấn về phong cách sống và quan điểm giữ kín thông tin đời tư của cô. Đây cũng được coi là lời đáp trả của ngôi sao Nhất Niệm Quan Sơn với những ồn ào ly hôn gần đây.

Theo Lưu Thi Thi, dù đã đóng phim nhiều năm cô vẫn cảm thấy khó chịu và không thể quen với những ống kính chĩa về phía mình và người thân ngoài đời thật. "Tôi không muốn trả lời các câu hỏi về đời tư cá nhân. Tôi cũng luôn từ chối các lời mời tham gia show giải trí dài hạn", Lưu Thi Thi nói.

Lưu Thi Thi đáp trả tin ly hôn chồng sau 10 năm bên nhau-1
Thời gian gần đây, Lưu Thi Thi trở lại ấn tượng với bộ phim cổ trang "Nhất Niệm Quan Sơn". Tuy nhiên, Ngô Kỳ Long dường như không còn đồng hành cùng cô nhiều như những ngày mới bên nhau.

Lưu Thi Thi cho biết quan điểm của cô là công việc và cuộc sống tách biệt. "Mặc dù công việc hiện tại của tôi chắc chắn sẽ bao gồm cả cuộc sống, nhưng tôi nghĩ rằng sự giao nhau này cũng cần phải có một mức độ", Lưu Thi Thi khẳng định sẽ không chia sẻ các vấn đề cá nhân với truyền thông.

Theo Sohu, câu trả lời của nữ diễn viên lý giải nguyên nhân cô và ông xã hơn 17 tuổi Ngô Kỳ Long thường xuyên bị đưa tin lạnh nhạt với nhau và có dấu hiệu hôn nhân trục trặc.

Trên trang cá nhân của mình, Lưu Thi Thi không chia sẻ hình ảnh về chồng con. Ngày đầu năm, Ngô Kỳ Long đăng video chúc mừng năm mới tới khán giả, tuy nhiên, trong bài viết, nam diễn viên chặn các từ như "Lưu Thi Thi", "ly hôn", càng làm dấy lên những lo ngại của người hâm mộ. Công chúng Trung Quốc tin rằng cặp đôi đẹp bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ sẽ đường ai nấy đi sau hơn 10 năm bên nhau.

Tuy không đáp trả những tin đồn thất thiệt, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi dùng hành động để chứng minh tình cảm của họ vẫn bền chặt. Mỗi khi Lưu Thi Thi đóng phim, Ngô Kỳ Long thường đưa con tới phim trường thăm và động viên vợ.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long hẹn hò sau khi cùng tham gia bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm (2011). Đến năm 2013, cặp sao công khai tình cảm và nhận được lời chúc mừng của đông đảo công chúng. Đến tháng 1/2015, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng. Tháng 3/2016, họ tổ chức hôn lễ hoành tráng tại đảo Bali, Indonesia.

Cặp đôi từng gặp khó khăn trong việc mang thai. Sau khi kết hôn, Lưu Thi Thi tạm hoãn sự nghiệp, ít tham gia đóng phim để chuẩn bị sinh con. Nhưng đến tháng 4/2019, cặp sao mới có con trai đầu lòng, đặt tên là Bộ Bộ.

Lưu Thi Thi đáp trả tin ly hôn chồng sau 10 năm bên nhau-2
Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi là cặp vợ chồng được yêu thích bậc nhất tại Trung Quốc.

Ngô Kỳ Long nổi tiếng là yêu chiều vợ. Anh từng trải qua cuộc hôn nhân ồn ào, chịu tổn thương vì vợ cũ Mã Nhã Thư ngoại tình. Tuy nhiên, theo truyền thông Trung Quốc, mối quan hệ giữa Lưu Thi Thi và mẹ chồng không êm đẹp.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/luu-thi-thi-dap-tra-tin-ly-hon-chong-sau-10-nam-ben-nhau-post1602344.tpo

Sao Hoa Ngữ Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao