Lý do nhan sắc xuất thần của Dương Mịch ở phim kinh điển 18 năm bỗng 'hot' trở lại

Mới đây, một fanpage lớn về phim Hoa ngữ bất ngờ chia sẻ lại những hình ảnh của Dương Mịch trong tác phẩm "Thần Điêu Đại Hiệp" bản năm 2006.

Trong tác phẩm Thần điêu đại hiệp bản năm 2006, Dương Mịch vẫn gây ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp cùng diễn xuất cực kỳ linh động.

Khán giả khen thời điểm đó, đôi mắt của Quách Tương do Dương Mịch thủ vai như chứa cả ngàn sao trời. Thậm chí với một số người, đây là Quách Tương kinh điển nhất.

Dù Quách Tương chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ trong Thần điêu đại hiệp, thế nhưng đây lại là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất sự nghiệp của Dương Mịch.

Lý do nhan sắc xuất thần của Dương Mịch ở phim kinh điển 18 năm bỗng hot trở lại-1

Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện tại. Cô bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh vào năm 1993 và vẫn hoạt động nghệ thuật cho tới ngày nay.

Sau nhiều năm làm nghề, Dương Mịch đã có những vai diễn chất lượng như Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân trong Vương Chiêu Quân truyền kỳ , Đường Tuyết Kiến trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Lạc Tình Xuyên trong Cung tỏa tâm ngọc, Phong Tình Tuyết trong Cổ kiếm kỳ đàm hay Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Năm 2024, khán giả có khả năng sẽ được thấy sự trở lại của Dương Mịch trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên hợp tác cùng Cung Tuấn.

Lý do nhan sắc xuất thần của Dương Mịch ở phim kinh điển 18 năm bỗng hot trở lại-2

Dương Mịch thường được khen ngợi với phong cách trẻ trung hơn tuổi dù đã bước sang tuổi 38. Những bức ảnh trên mạng xã hội, tạp chí thời trang và các sự kiện của Dương Mịch luôn gây sốt.

Nữ diễn viên sinh năm 1986 được biết đến qua các phim Thần Điêu Đại Hiệp 2006, Mỹ Nhân Tâm Kế,...

Năm 2022, cô có tên trong danh sách 10 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc và có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Không chỉ là gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực diễn xuất, Dương Mịch còn được nhiều nhãn hàng tin tưởng. Hiện, cô là đại diện toàn cầu của hàng loạt thương hiệu đình đám từ thời trang đến điện tử như Estée Lauder, Etro và Realme.

Lý do nhan sắc xuất thần của Dương Mịch ở phim kinh điển 18 năm bỗng hot trở lại-3

Nữ diễn viên còn là cổ đông của 10 công ty. Đầu năm 2023, Dương Mịch quyết định rút khỏi công ty giải trí Gia Hành Thiên Hạ để tìm lối đi riêng.

Đây là công ty giải trí, quản lý nhiều ngôi sao lớn như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Chúc Tự Đan hay Trương Bân Bân.

Dương Mịch được nhận định đang ở tình thế khó khăn vì các tác phẩm gần đây của cô như Bạo phong nhãn, Hộc Châu phu nhân, Định luật 80/20 của tình yêu đều không đạt thành tích tốt.

Năm 2023, Dương Mịch chia sẻ muốn xây dựng lại sự nghiệp và tập trung hơn cho vai trò diễn viên. Năm 2023, Dương Mịch tham gia bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944. Trong dự án này, ngôi sao thế hệ 8X chấp nhận đứng sau tài tử Tần Hạo.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ly-do-nhan-sac-xuat-than-cua-duong-mich-o-phim-kinh-ien-18-nam-bong-hot-tro-lai-657513.html

Thần điêu đại hiệp Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao