Lý Hùng lần đầu tiết lộ: 'Tôi từng đánh lộn nhiều lần vì giành gái'

Lý Hùng bất ngờ tiết lộ mối tình "khắc cốt ghi tâm" thời trung học, từng khiến anh nhiều lần phải đánh lộn vì tội giành gái trong trường với nam sinh khác.

Không chỉ được biết đến là nam diễn viên tài năng qua những vai diễn để đời trong Phạm Công – Cúc Hoa, Lá sầu riêng, Hồng hải tặc... Lý Hùng còn được nhắc tới là nam diễn viên đào hoa bậc nhất showbiz Việt.

Trước đó, diễn viên họ Lý từng khẳng định: "Bản thân tôi rất sợ từ 'sát gái', dù nhiều người thích được như thế. Riêng Lý Hùng ngày xưa khán giả nữ thích nhiều lắm. Thứ nhất là Hùng đẹp trai. Thứ hai là chuyên đóng vai hiền lành, chính diện. Nhưng ngày xưa thì 'sát gái', còn giờ thì xát muối thôi".
 


Clip Lý Hùng kể về người yêu khiến anh "khắc cốt ghi tâm".

Vậy mà phía sau những danh xưng khán giả đặt cho tài tử họ Lý là những câu chuyện về con người khác của anh khi nhắc lại mối tình "khắc cốt ghi tâm". Lần đầu tiên trong Hát câu chuyện tình, tài tử 48 tuổi đã có phút giây trải lòng với khán giả.

Ngay từ khi bắt đầu chương trình, Lý Hùng khiến người hâm mộ choáng váng khi kể một sớ dài tên mỹ nhân từng là bóng hồng một thời: Việt Trinh, Y Phụng, Lý Thu Thảo, Đinh Ngọc Diệp… Thậm chí cả Cát Tường ngồi bên, anh cũng nhận là tình cũ dù giờ đây ở tuổi 48, Lý Hùng vẫn lẻ bóng đi về.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, tài tử quê Vĩnh Long từng khiến không ít cô gái đắm đuối. Tuy nhiên mối tình khiến anh "khắc cốt ghi tâm", cũng là mối tình đầu ngọt ngào và đầy cay đắng lại là mối tình thuở học trò xưa cũ. 

Tình yêu chớm nở thời trung học, lúc bấy giờ Lý Hùng bắt đầu đi đóng phim và để mắt đến cô nàng học chung trường. Sau nhiều lần theo đuổi, cuối cùng Lý Hùng đã dắt được cô bạn đi xem phim. Lần đầu tiên Lý Hùng biết hẹn hò là như thế nào.
 

Lý Hùng lần đầu tiết lộ: Tôi từng đánh lộn nhiều lần vì giành gái-1
 

"Giờ học chỉ mong nghỉ giải lao, xuống căng tin gặp nhau thậm chí ra về cũng nhìn lén nhau nhưng không dám nói chuyện. Thời gian trải qua gần hết năm lớp 11, lên lớp 12 cả hai mới có tình cảm. Ngay sau đó tôi mời cô ấy đi coi phim nhưng bị từ chối. Khi đó tính tự ái tăng lên nên bỏ luôn, qua tuần thứ ba mới mở miệng 'Có phim mới vui lắm, đi coi không' thì nhận được sự đồng ý", nam diễn viên Phạm Công - Cúc Hoa nhớ lại.

Tuy nhiên, việc "trồng cây si" cô bạn xinh xắn trong trường khiến Lý Hùng nhiều lần gặp nguy hiểm. Nam diễn viên bộc bạch trong khoảng thời gian đi học, anh từng đánh lộn nhiều lần để "giành gái" với một nam sinh khác. "Mình khối A hãnh diện vì quen được người bạn gái dễ thương. Đi học nhiều khi ra cổng là suýt bị đánh do giành gái với người khác", Lý Hùng hài hước kể lại. 

Tuy nhiên, chuyện tình đẹp thời học sinh kéo dài 2 năm rồi cũng kết thúc trong sự hiểu lầm. Diễn viên họ Lý tiết lộ, buổi tối anh xin bố mẹ ra ngoài đi học nhưng thực chất là đi theo dõi bạn gái. Thấy người yêu đi với người con trai khác, Lý Hùng đau lòng và quyết hỏi cho ra lẽ. 

"Tôi hỏi tại sao lại đối xử với tôi như vậy, cô ấy bảo do tôi hiểu lầm 'Tôi cũng mến bạn chứ tôi có ai đâu'. Lúc đó tôi mới tức và bảo tại sao lại không có. Trước cơn tức giận của tôi, cô ấy ngang bướng đáp trả: Đúng rồi, tôi có đi hôm đó", tài tử sinh năm 1969 kể.
 

Lý Hùng lần đầu tiết lộ: Tôi từng đánh lộn nhiều lần vì giành gái-2
Tài tử quê Vĩnh Long vẫn giữ được phong độ dù đã ngoài tứ tuần.


Một thời gian sau Lý Hùng thi trường Điện ảnh và người bạn gái cũ đi du học, nhưng cơ duyên đến khi tình cũ Lý Hùng tìm đến gặp bạn cũ của anh. Vẫn xinh đẹp như ngày Lý Hùng mới rung động, chỉ khác bây giờ người ta đã có chồng và khúc mắc của 15 năm trước đến tận bây giờ mới có thể tháo gỡ. Theo lời giải thích, người đàn ông mà Lý Hùng ghen năm xưa chỉ là anh họ của cô mà thôi.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Đinh Ngọc Diệp Lý Hùng Việt Trinh

Tin tức mới nhất