Lý Nhược Đồng dính nghi vấn 'dao kéo' trên khuôn mặt nhưng sự thật lại khiến ai nấy xót xa

Vùng da gần mang tai của nữ diễn viên có 1 cục u kỳ lạ nổi lên. Điều này khiến dân mạng xôn xao bàn tán Lý Nhược Đồng lộ di chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo China Times, hình ảnh mới nhất của Lý Nhược Đồng tại Quảng Đông (Trung Quốc) đang gây chú ý trên mạng xã hội Weibo. Xuất hiện giản dị trên phố, Lý Nhược Đồng gây ấn tượng với ngoại hình ngũ quan sắc nét, dáng người thon thả ở tuổi 58.

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng soi ra điểm bất thường trên gương mặt của Lý Nhược Đồng. Vùng da gần mang tai của nữ diễn viên có 1 cục u kỳ lạ nổi lên. Điều này khiến dân mạng xôn xao bàn tán Lý Nhược Đồng lộ di chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước việc cư dân mạng rầm rộ nghi vấn Lý Nhược Đồng phẫu thuật thẩm mỹ, truyền thông và người hâm mộ đã nhanh chóng giúp minh tinh này "thanh minh". Theo China Times, đây không phải lần đầu Lý Nhược Đồng bị nghi ngờ đụng chạm "dao kéo" để có ngoại hình trẻ đẹp hơn tuổi thật. Năm 2020, nữ diễn viên từng dính tin đồn tương tự cũng vì vùng mặt xuất hiện chi tiết lạ.

Thời điểm đó, Lý Nhược Đồng đã lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên giải thích rằng cục u trên mặt cô không phải vết tích thẩm mỹ mà thực chất là triệu chứng của căn bệnh lạ minh tinh Hong Kong (Trung Quốc) mắc nhiều năm qua. Theo Lý Nhược Đồng, cô bị tắc tuyến nước bọt mang tai nghiêm trọng sau khi quay xong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp (1995). Nữ diễn viên đã làm phẫu thuật nhưng căn bệnh này không thể chữa dứt điểm và rất dễ tái phát nếu sinh hoạt không điều độ. Triệu chứng dễ thấy của bệnh là vùng góc hàm xuất hiện cục u khi ăn nhai. Nếu bệnh nghiêm trọng, vùng hàm của Lý Nhược Đồng sẽ bị đau và sưng tấy.

Lý Nhược Đồng dính nghi vấn dao kéo trên khuôn mặt nhưng sự thật lại khiến ai nấy xót xa-1
Lý Nhược Đồng bị nghi ngờ đã can thiệp "dao kéo" sau khi cộng đồng mạng soi được cục u kỳ lạ xuất hiện trên vùng mặt.

Chia sẻ trên cũng là lần duy nhất Lý Nhược Đồng nói về vấn đề sức khỏe của cô. Vì thời gian trôi qua đã lâu, Lý Nhược Đồng cũng không đề cập chuyện này thêm lần nào nữa nên không nhiều khán giả biết đến bệnh tình của cô và dẫn đến việc nữ diễn viên bị hiểu lầm. Sau khi biết được sự thật, nhiều netizen bày tỏ sự bất ngờ và khen ngợi tinh thần lạc quan của ngôi sao Thiên Long Bát Bộ.

Lý Nhược Đồng dính nghi vấn dao kéo trên khuôn mặt nhưng sự thật lại khiến ai nấy xót xa-2
Lý Nhược Đồng.

Lý Nhược Đồng là nữ diễn viên hàng đầu của Trung Quốc. Cô từng tham gia nhiều phim như: Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp, Võ Đang... Trong đó, vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp phiên bản năm 1995 đã đưa Lý Nhược Đồng một bước thành sao và có cho mình vai diễn kinh điển nhất trong lịch sử.

Mặc dù hiện tại đã bước sang tuổi 57 nhưng Lý Nhược Đồng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc không tuổi. Lý Nhược Đồng từng chia sẻ để giữ được vóc dáng, cô thường xuyên tập thể dục dụng cụ.

Ngoài ra, Lý Nhược Đồng cũng chú ý đến chăm sóc tóc bằng cách massage các huyệt đạo trên đầu, bấm huyệt và sử dụng lược gỗ. Lý Nhược Đồng còn có thói quen ăn uống các loại bột mè đen, đỗ đen nhằm bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tóc.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nhuoc-dong-dinh-nghi-van-dao-keo-tren-khuon-mat-nhung-su-that-lai-khien-ai-nay-xot-xa-a609086.html Người dân tự ý mua pháo về đốt trong ngày Tết bị xử lý như thế nào? Người dân tự ý mua pháo về đốt trong ngày Tết bị xử lý như thế nào? Thời điểm cuối năm các hoạt động chế tạo pháo, mua bán pháo nổ lại diễn ra phức tạp, gây khó khăn trong công tác kiểm soát của cơ quan chức năng. Trong dịp Tết trên thị trường có nhiều loại pháo, người dân cần phải câ

Lý Nhược Đồng Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao