Lynk Lee đội vương miện, úp mở ngày thi Hoa hậu không còn xa?

Loại bỏ bộ phận đàn ông cuối cùng, Lynk Lee ngày càng xinh đẹp và nữ tính hơn bao giờ hết.

Kể từ khi chuyển giới, Lynk Lee nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình ngày càng xinh đẹp. Bên cạnh những dự án âm nhạc thì vẫn có một số ít khán giả mong chờ người đẹp sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc.

Mới đây nhất, Lynk Lee gây bất ngờ khi khoe khoảnh khắc đội vương miện, đeo sash như đăng quang Hoa hậu kèm dòng chia sẻ "úp mở" đầy hài hước: "Ngỡ là thi Hoa hậu không á mọi người".

Lynk Lee đội vương miện, úp mở ngày thi Hoa hậu không còn xa?-1
Lynk Lee hóa thân thành Hoa hậu, còn vẫy tay như lúc đăng quang

Lynk Lee đội vương miện, úp mở ngày thi Hoa hậu không còn xa?-2
Dù chỉ là một khoảnh khắc "cosplay" nhưng netizen vẫn tỏ ra khá phấn khích và mong sớm được nhìn thấy Lynk Lee tại một cuộc thi Hoa hậu

Lynk Lee đội vương miện, úp mở ngày thi Hoa hậu không còn xa?-3Lynk Lee đội vương miện, úp mở ngày thi Hoa hậu không còn xa?-4
Lynk Lee cũng đã thực hiện ca phẫu thuật cắt yết hầu. Nhiều người nhận xét giọng ca của nữ ca sĩ trở nên nhẹ nhàng, trong trẻo nữ tính hơn xưa.

Động thái của Lynk Lee thu hút sự chú ý đặc biệt vì trước đây, sau nhiều lần từ chối, nữ ca sĩ từng cho biết có thể sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp. 

Gần nhất, Hoa hậu Chuyển giới Vietnam (Miss International Queen Vietnam) của Hương Giang đã rục rịch bắt đầu nên netizen rất kì vọng Lynk Lee sẽ thử sức mình tại chương trình. Bởi đây chính là cuộc thi phù hợp nhất với cô.

Lynk Lee đội vương miện, úp mở ngày thi Hoa hậu không còn xa?-5
Nữ ca sĩ có buổi livestream dài gần 5 phút với tựa đề: "Linh thi Hoa hậu mọi người có ủng hộ không?". Bên cạnh đó, Lynk Lee còn bày tỏ: "Tự nhiên chợt nghĩ Linh mà thi Hoa hậu sẽ thế nào, mọi người nói nhiều quá. Mọi người ủng hộ Linh thi Hoa hậu không?"
Lynk Lee đội vương miện, úp mở ngày thi Hoa hậu không còn xa?-6
Mọi người hãy cổ vũ Linh nhá, tới luôn nha. Mọi người ủng hộ nha, vote nha. Làm hoa hậu trong lòng mọi người được không? Linh sẽ suy nghĩ thêm, để xem xem có nên thi không.
Lynk Lee đội vương miện, úp mở ngày thi Hoa hậu không còn xa?-7
"Nhưng mà thi hoa hậu cũng là việc rất khó đấy. Linh thì không dám so với mọi người đâu, bởi vì mọi người rất tuyệt vời. Linh thì cũng tự ti bản thân, nhưng mà chỉ mong nhận được sự ủng hộ của mọi người, tiếp thêm động lực cho Linh để quyết định", nữ ca sĩ chia sẻ thêm.
Lynk Lee đội vương miện, úp mở ngày thi Hoa hậu không còn xa?-8Lynk Lee đội vương miện, úp mở ngày thi Hoa hậu không còn xa?-9
Chia sẻ của giọng ca chuyển giới nhanh chóng thu hút sự chú ý, khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích. Tuy nhiên, chưa rõ Lynk Lee đang muốn hướng đến cuộc thi nhan sắc nào.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lynk-lee-doi-vuong-mien-up-mo-ngay-thi-hoa-hau-khong-con-xa-n-324782.html

lynk lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao