Mắc chứng rối loạn cương dương, người đàn ông tự ý nhét 3 cục pin vào 'cậu nhỏ' để tăng sự kích thích

Sau khi lấy ra, bác sĩ phát hiện mỗi cục pin được bao phủ bởi "một chất giống hắc ín đen", còn niệu đạo của người đàn ông bị bỏng nặng.

Theo thông tin từ Daily Mail (Anh), tạp chí y học "Urology Case Reports" đã tiết lộ một vụ việc đáng kinh ngạc, trong đó một người đàn ông 73 tuổi ở Melbourne, Úc, đã đến Bệnh viện Western Health Footscray vì đau dương vật và không thể tiểu bình thường.

Người đàn ông này thú nhận với nhân viên y tế rằng anh ta đã tự chèn ba cục pin vào ống tiểu.

Người đàn ông cho biết, vì “tự thỏa mãn”, ông trước đây đã chèn nhiều vật thể khác nhau vào ống tiểu mà không gặp khó khăn khi lấy ra. Tuy nhiên lần này, trong vòng 24 giờ, ông cảm thấy đau đớn ở vùng kín, do đó tìm đến sự giúp đỡ y tế.

Các bác sĩ cố gắng lấy ra những viên pin nhét trong ống tiểu, nhưng người đàn ông này không thể chịu đựng được vì quá đau, do đó đội ngũ y tế buộc phải bỏ cuộc.

Mắc chứng rối loạn cương dương, người đàn ông tự ý nhét 3 cục pin vào cậu nhỏ để tăng sự kích thích-1
Người đàn ông tự ý nhét 3 cục pin vào "cậu nhỏ". Ảnh: Daily Mail

Cuối cùng, trong tình trạng gây tê toàn thân, họ đã thành công lấy ra những cục pin bằng kẹp y tế.

Bác sĩ cho biết, những viên pin nút mà người đàn ông chèn vào ống tiểu có đường kính khoảng 1,3 cm. Nhưng khi họ cố gắng lấy ra bằng kẹp y tế thì có những viên pin bị kẹp sâu hơn trong ống tiểu.

Khi viên pin ở trong cơ thể, nó sẽ tiết ra chất lỏng ăn mòn, có thể đốt cháy mô và mạch máu trong vòng vài giờ, gây tổn thương nội tạng và chảy máu nghiêm trọng, thậm chí có thể dẫn đến tử vong.

Khi kiểm tra dương vật của người đàn ông, bác sĩ phát hiện lỗ niệu đạo của bệnh nhân đã bị đốt cháy và nhuộm đen và sau phẫu thuật, họ còn phát hiện khu vực này đã bị hoại tử.

Sau khi lấy ra, bác sĩ phát hiện mỗi cục pin được bao phủ bởi "một chất giống hắc ín đen", còn niệu đạo của người đàn ông bị bỏng nặng.

Người đàn ông đã dùng kháng sinh trong 2 tuần và xuất viện sau 3 ngày sau phẫu thuật. Tuy nhiên, 10 ngày sau đó, ông lại phải quay trở lại bệnh viện vì dương vật sưng và có chất tiết từ ống tiểu.

Bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật lần thứ 2 ngay lập tức, nhưng sau khi mở dương vật, một lượng lớn mủ chảy ra.

Bác sĩ phát hiện một đoạn mô khoảng 8 cm ở dương vật của anh đã bị hoại tử nên ngay lập tức cắt bỏ phần mô hoại tử và một phần niệu đạo nối liền.

Người đàn ông này đã mắc chứng rối loạn cương dương trong ba năm, nhưng giờ ông phải sử dụng ống thông tiểu bán vĩnh viễn trong suốt quãng đời còn lại vì việc tự mình nhét vật thể lạ vào.

Do quá trình phục hồi sau phẫu thuật tốt nên bác sĩ đã rút ống thông tiểu 2 tuần sau đó và thay thế bằng ống thông bàng quang trên xương mu, thay thế sau mỗi 4 đến 12 tuần.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/mac-chung-roi-loan-cuong-duong-nguoi-an-ong-tu-y-nhet-3-cuc-pin-vao-cau-nho-e-tang-su-kich-thich-650671.html

cậu nhỏ rối loạn cương dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao