Mạc Văn Khoa bức xúc khi bị chê 'keo kiệt' mừng cưới Puka, cô dâu - chú rể phải đích thân giải vây

Mạc Văn Khoa bức xúc khi bị chê keo kiệt vì tiền mừng cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt tương đương 30 mẹt bún đậu.

Tuần vừa qua, showbiz Việt "đứng ngồi không yên" trước hôn lễ hoành tráng của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi với bạn bè thân thiết thì một số thông tin trái chiều bên lề ngày trọng đại cũng thu hút sự quan tâm lớn.

Theo đó, sau lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt tại Cam Ranh, Mạc Văn Khoa liên tục nhận ý kiến trái chiều vì bị cho rằng đi tiền mừng cưới "bủn xỉn". Mọi chuyện bắt nguồn từ đoạn clip của Lê Dương Bảo Lâm cập nhật hài hước về tình hình bữa tiệc. 

Mạc Văn Khoa bức xúc khi bị chê keo kiệt mừng cưới Puka, cô dâu - chú rể phải đích thân giải vây-1
 Sau lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt tại Cam Ranh, Mạc Văn Khoa liên tục nhận ý kiến trái chiều vì bị cho rằng đi tiền mừng cưới "bủn xỉn"

Cụ thể, khi thấy Mạc Văn Khoa bỏ tiền mừng, Lê Dương Bảo Lâm đã "tóm gọn" và hỏi cụ thể số tiền mừng cưới đàn chị là bao nhiêu. Đáp lại, Mạc Văn Khoa cho biết: "Chị ấy đi tụi em bao nhiêu thì em đi lại từng đấy". 

Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục khai thác: "Lần trước Puka đi bao nhiêu?". Nhận thấy đây là vấn đề tế nhị, nam diễn viên gốc Hải Dương áng chừng số tiền "khoảng 30 mẹt bún đậu". 

Lê Dương Bảo Lâm sau đó tính "sơ sơ" 30 mẹt bún đậu có mức giá khoảng 500 đến 600 nghìn đồng. Mạc Văn Khoa lập tức đính chính rằng số tiền phải đến "tiền triệu".

Mạc Văn Khoa bức xúc khi bị chê keo kiệt mừng cưới Puka, cô dâu - chú rể phải đích thân giải vây-2
Lê Dương Bảo Lâm sau đó tính "sơ sơ" 30 mẹt bún đậu có mức giá khoảng 500 đến 600 nghìn đồng. Mạc Văn Khoa lập tức đính chính rằng số tiền phải đến "tiền triệu"

Sau khi clip đăng tải và nhận nhiều chỉ trích, tối ngày 9/11, Mạc Văn Khoa bức xúc lên tiếng: "Lướt nhiều trang tin MXH, tôi đọc được nhiều bài đăng 'Mạc Văn Khoa đi đám cưới bủn xỉn 1 triệu đồng'. Mọi người muốn đăng thông tin về một ai đó hãy kiểm tra chính xác rồi mới đăng chứ. Chị Puka có ngày trọng đại như thế mà mọi người đăng những thứ đó làm gì? Thay vì vậy, mọi người hãy dành những lời chúc phúc cho tình yêu của cả hai”.

Mạc Văn Khoa bức xúc khi bị chê keo kiệt mừng cưới Puka, cô dâu - chú rể phải đích thân giải vây-3
Sau khi clip đăng tải và nhận nhiều chỉ trích, tối ngày 9/11, Mạc Văn Khoa bức xúc lên tiếng

Mạc Văn Khoa cũng đồng thời tiết lộ anh sẽ tiếp tục có mặt trong lễ cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở miền Tây: “Thôi, tôi lại đi tiếp đám cưới ở Đồng Tháp quê chị Puka nhé".

Mới đây nhất, cô dâu chú rể trong tiệc cưới cũng đã lên tiếng giải vây cho nam diễn viên rằng: "Mạc Văn Khoa đi tiền cưới rất là nhiều nha không phải 1 triệu đâu. Cái chuyện đó nói vui thôi mà mọi người lại giật tít, nghĩ sang hướng khác làm cho Khoa bị nói này nói kia".

Mạc Văn Khoa bức xúc khi bị chê keo kiệt mừng cưới Puka, cô dâu - chú rể phải đích thân giải vây-4
Mới đây nhất, cô dâu chú rể trong tiệc cưới cũng đã lên tiếng giải vây cho nam diễn viên rằng: "Mạc Văn Khoa đi tiền cưới rất là nhiều nha không phải 1 triệu đâu"

Cặp đôi cũng cho biết đã rất buồn khi bạn mình bị chỉ trích: "Những câu chuyện xung quanh đám cưới của mình mà xảy ra như vậy thì Gin và Pu rất buồn, thật sự không muốn. Vì mình muốn đó là ngày vui của mình, bạn bè, những người thân yêu thân thương của mình đến, cũng vui, hạnh phúc và không gặp phải bất cứ điều tiêu cực gì hết".

Mạc Văn Khoa bức xúc khi bị chê keo kiệt mừng cưới Puka, cô dâu - chú rể phải đích thân giải vây-5
Cặp đôi cũng cho biết đã rất buồn khi bạn mình bị chỉ trích

Puka và Mạc Văn Khoa là bộ đôi thường xuyên xuất hiện trên các gameshow. Cả hai không ít lần có những màn tung hứng hài hước, đậm chất giải trí ở các chương trình truyền hình.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/mac-van-khoa-buc-xuc-khi-bi-che-keo-kiet-vi-tien-mung-cuoi-puka-chi-bang-30-met-bun-au-co-dau---chu-re-phai-ich-than-giai-vay-630397.html

Puka Gin Tuấn Kiệt Mạc Văn Khoa Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao