Màn cầu hôn hút gần 1 triệu view sau suất chiếu 'Đào, Phở Và Piano'

Sau khi xem phim "Đào, Phở Và Piano", một chàng trai ở Hà Nội đã bất ngờ quỳ gối trao nhẫn cầu hôn cho bạn gái. Màn cầu hôn bất ngờ ngay sau khi xem bộ phim gây sốt mạng khiến nhiều người thích thú.

Phim Đào, phở và piano đã trở thành hiện tượng đặc biệt của điện ảnh Việt Nam khi liên tục kín suất chiếu và được khán giả chen chúc xếp hàng mua vé. Trên mạng xã hội, nhiều người đã chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ khi tới rạp xem phim.

Giữa hàng nghìn bài viết, dòng trạng thái của Đỗ Huyền khiến nhiều người chú ý bởi clip đặc biệt sau khi xem phim phim Đào, phở và piano mà cô đăng tải.

Clip ghi lại cảnh màn cầu hôn diễn ra sau suất chiếu Đào, phở và piano khiến dân tình chú ý.

Màn cầu hôn hút gần 1 triệu view sau suất chiếu "Đào, phở và piano"
Màn cầu hôn hút gần 1 triệu view sau suất chiếu Đào, phở và piano tại Hà Nội.

Hình ảnh trong clip cho thấy, cặp đôi xem xong phim và chuẩn bị ra về thì chàng trai bất ngờ quỳ xuống trao nhẫn cho cô gái. Cuối cùng cả hai trao nhau cái thơm má tình cảm trong sự chứng kiến của toàn bộ khán giả tại rạp lúc đó.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhanh chóng được chia sẻ thu về gần 1 triệu view (lượt xem) và hàng nghìn lượt thả tim sau vài ngày đăng tải.

Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận thích thú, xen lẫn xúc động trước tình cảm của cặp đôi trẻ tuổi.

Tài khoản Mai Thy bình luận: "Bạn nam biết nắm thời cơ, xem phim cảm động lắm. Xem xong mà nói lời cầu hôn kiểu gì bạn nữ cũng đồng ý".

"Tình yêu thời chiến và tình yêu thời bình. Tình yêu đôi lứa trong tình yêu Tổ quốc. Tình yêu lúc nào cũng thật đẹp đẽ, tuyệt vời", cư dân mạng Đỗ Anh Hùng viết.

"Khoảnh khắc này quá là dễ thương, xem thôi cũng thấy tan chảy. Nếu ở đó hàng chục người vỗ tay thì trên mạng có hàng nghìn người mỉm cười khi xem clip này", chị Đàm Thúy chia sẻ.

Trả lời phóng viên, Đỗ Huyền, người đăng tải đoạn clip đang gây sốt mạng cho biết: "Clip được tôi quay sau khi xem xong suất chiếu Đào, phở và piano 20h30 ngày 23/2 tại Rạp Chiếu phim Quốc Gia. 

Hôm ấy, sau khi xem xong phim, khán giả đang chuẩn bị ra về thì chàng trai đã dẫn người yêu xuống sân khấu để cầu hôn. Mọi người xung quanh cũng khá bất ngờ và phấn khích".

Theo Đỗ Huyền, cô gái có lẽ vì không biết trước về hành động của chàng trai nên ban đầu khá ngại ngùng. Tuy nhiên, khi thấy được tấm chân tình của bạn trai, cô nàng đã nhanh chóng đáp nhận tình cảm của đối phương.

Chia sẻ thêm về bộ phim đang gây sốt các phòng chiếu, Đỗ Huyền cho biết, có lẽ không chỉ cặp đôi có màn cầu hôn gây sốt, cô và nhiều người trẻ khác đều có những cảm xúc đặc biệt khi xem bộ phim.

Màn cầu hôn hút gần 1 triệu view sau suất chiếu Đào, phở và piano  - 1
Đỗ Huyền, cô gái đăng tải đoạn clip gây sốt mạng (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Để xem được bộ phim này, Huyền phải canh vé nhiều ngày liền. Cô sau đó mua vé online trước mấy ngày để chờ đến lúc tới rạp.

"Tôi và nhiều bạn trẻ vẫn có niềm đam mê với các bộ phim lịch sử. Việc hiểu về lịch sử dân tộc giúp chúng tôi ghi nhớ rằng, đã có vô vàn sự hy sinh thầm lặng để thế hệ chúng ta có một đất nước hòa bình như ngày hôm nay.

Trong phim, mặc dù các nhân vật có tên gọi riêng nhưng ở cuối phim khi tóm tắt chỉ được ghi chung với những cái tên là cô gái, chàng trai, ông hàng phở, cậu bé đánh giày.

Đó không chỉ cá nhân riêng ai mà ẩn chứa đó là một nhóm người, một tập thể nói chung thời chiến tranh cùng có chung tình yêu đất nước.

Tôi ấn tượng với chi tiết cậu bé đánh giày nhỏ tuổi luôn khao khát chiếc mũ của những chàng lính đội cảm tử hay hình ảnh về sự hi sinh của cô gái. Điều này cho thấy tình yêu đất nước rực cháy như thế nào ở các thế hệ", Huyền chia sẻ.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/man-cau-hon-hut-gan-1-trieu-view-sau-suat-chieu-dao-pho-va-piano-20240226162343613.htm

cầu hôn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao