Nữ phụ 'Đào, Phở Và Piano' sở hữu nhan sắc thu hút, gu ăn mặc quyến rũ

Diệu Thúy nhận được sự chú ý từ dân mạng sau khi đảm nhận vai diễn trong bộ phim đang "làm mưa làm gió".

Bộ phim Đào, Phở Và Piano đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ giới trẻ Việt. Bên cạnh nội dung ý nghĩa, diễn viên góp mặt trong phim cũng là yếu tố được khán giả quan tâm.

Nếu Cao Thùy Linh - đảm nhận vai nữ chính - nổi tiếng với vẻ ngoài đằm thắm, thuần khiết, Diệu Thúy (nữ phụ) lại gây ấn tượng khi thể hiện nét cá tính, sắc sảo.

Nữ phụ Đào, Phở Và Piano sở hữu nhan sắc thu hút, gu ăn mặc quyến rũ-1
Trong phim, Nguyễn Diệu Thúy (ngoài cùng bên phải) đảm nhận vai ả đào. Nhiều khán giả cho biết, họ đã rơi nước mắt khi xem phân cảnh cô ngồi trên chiếc thuyền ở đoạn cuối phim. Vì ấn tượng với vẻ ngoài của Diệu Thúy, cộng đồng mạng bắt đầu truy tìm trang cá nhân của cô. Nhiều người khá bất ngờ với gu thời trang trẻ trung, cá tính của cô ở đời thường.

Nữ phụ Đào, Phở Và Piano sở hữu nhan sắc thu hút, gu ăn mặc quyến rũ-2
Nguyễn Diệu Thúy (SN 2001) từng theo học ngành Thiết kế đồ họa tại Đại học Kiến trúc Hà Nội. Trong quãng thời gian còn ngồi trên giảng đường, cô đã sớm tự lập và thử sức với vai trò người mẫu ảnh.
Nữ phụ Đào, Phở Và Piano sở hữu nhan sắc thu hút, gu ăn mặc quyến rũ-3
Diệu Thúy từng nộp đơn tham gia cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2022". Tuy nhiên, cô vẫn còn rụt rè, chưa đủ tự tin ở thời điểm đó. Cô từng tiết lộ, bản thân rất ngưỡng mộ và học hỏi được nhiều điều từ Hoa hậu Đỗ Thị Hà - người chị đồng hương.

Nữ phụ Đào, Phở Và Piano sở hữu nhan sắc thu hút, gu ăn mặc quyến rũ-4
Phong cách Diệu Thúy theo đuổi mang nét cá tính, trẻ trung đúng lứa tuổi 23. Trang phục tông trung tính được cô ưa chuộng. Đặc biệt, cô thường bắt kịp những xu hướng thời trang đang được yêu thích trên thế giới như tất ống, quần túi hộp hay áo xuyên thấu...

Nữ phụ Đào, Phở Và Piano sở hữu nhan sắc thu hút, gu ăn mặc quyến rũ-5
Nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn, Diệu Thúy cũng tự tin diện những thiết kế bó sát cơ thể, tôn đường cong. Cách thể hiện nét quyến rũ của cô không gây lố khi tận dụng những thiết kế đơn giản, chú trọng vào phom dáng thay vì hở quá đà.

Nữ phụ Đào, Phở Và Piano sở hữu nhan sắc thu hút, gu ăn mặc quyến rũ-6
Sau thành công của "Đào, Phở Và Piano", nhiều người dùng mạng khuyên Diệu Thúy không nên "ngủ quên trên chiến thắng" và tiếp tục nghiêm túc dấn thân vào sự nghiệp điện ảnh. Cô ghi nhận góp ý của cộng đồng mạng bằng cách trả lời từng bình luận. Hiện tại, cô thu hút gần 11.000 lượt theo dõi.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nu-phu-dao-pho-va-piano-so-huu-nhan-sac-thu-hut-gu-an-mac-quyen-ru-20240223160857765.htm?fbclid=IwAR2V0jSTkofEMkjm93a2mau5NoLslgeKYev4Y-a86Fi1FaSI6fSaf5fOHhc

phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao