Mãn nhãn với những màn đua xe cực đỉnh trong Fast & Furious 8

Vin Diesel tiếp tục làm nức lòng fan khi xuất hiện trong màn đua xe ấn tượng ở trailer mới nhất.



Phần 8 của serie Fast & Furious mang tên The Fate of the Furious chỉ còn hơn 2 tuần nữa là tới ngày ra rạp. Trong phim và lẫn cả ở ngoài đời, đoàn làm phim đã chia tay Brian O’Conner – Paul Walker để cùng Domiric Toretto – Vin Diesel tiếp diễn những cuộc phiêu lưu tốc độ của mình.


Phần 8 của serie Fast & Furious được đón đợi sẽ là một bom tấn trong tháng 4

Tuy nhiên điều gây chú ý hơn cả là “sự biến” khi Dominic Toretto bất ngờ phản bội lại gia đình vì những lí do vẫn chưa bị tiết lộ. Mọi người rất hoang mang trước sự thay đổi này. Trong khi đó, đặc vụ Hobbs bị tống vào tù cùng với Shaw và cũng từ đây, 2 nhân vật này cũng bất ngờ bắt tay với nhau để thực hiện một phi vụ chung.

Những màn đua xe được xem là “đặc sản” của các phần phim Fast & Furious trước đây. Vì thế không có lí do gì để khán giả không chờ đợi những màn đua tốc độ vô cùng kịch tính đã được thực hiện tại nhiều địa điểm như Cuba, Atlanta hay New York.

man nhan voi nhung man dua xe cuc dinh trong fast & furious 8 hinh anh 3
Cảnh đua xe kèm cháy nổ ấn tượng trong Fast 8

Vin Diesel và các đồng đội phải đối mặt với những thử thách cực độ, ngoài khói lửa, thuốc nổ còn là những chiếc xe bị điều khiển từ xa, đua xe trên mặt băng hay chạm trán với nguyên một chiếc tàu ngầm chui lên từ lòng biển.

Sau cuộc chia tay đáng chú ý với đạo diễn James Wan từng gắn bó với nhiều phần phim trước đây, nhà sản xuất Fast & Furious đã quyết định bắt tay với đạo diễn F. Gray Gray, người được biết đến qua bộ phim Straight Outta Compton (2015). Sự thay đổi này thực tế vẫn giữ nguyên những màn đua tốc độ hấp dẫn xuyên suốt trong phần phim thứ 8 này.

man nhan voi nhung man dua xe cuc dinh trong fast & furious 8 hinh anh 5
Cảnh đua xe được thực hiện ở Cuba

 

Clip những màn đua xe ấn tượng nhất Fast & Furious 8:

Theo Dân Việt


Fast & Furious 8 đua xe Vin Diesel

Tin tức mới nhất