Màn trình diễn kỷ niệm 20/11 được cho là "bá đạo" nhất từ trước tới nay

Màn trình diễn mừng kỷ niệm ngày 20-11 được cho là "bá đạo" nhất từng thấy của nhóm nữ sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng - Nghệ An.

Clip nhảy chào mừng ngày 20/11 của nhóm nữ sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng - Nghệ An đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng facebook, do các page liên tục share clip và cho rằng đây chính là tiết mục nhảy "bá đạo" nhất mà họ từng thấy. Ngay lập tức vô số bình luận trái chiều từ phía cộng đồng facebook đổ dồn vào các page trình bày quan điểm. 

 

Mở đầu màn trình diễn là đoạn múa ngắn theo bài "Bánh trôi nước" của Hoàng Thùy Linh. Có vẻ như bài hát "Bánh Trôi Nước" của Hoàng Thùy Linh được các bạn trẻ rất quan tâm, yêu thích...nên được lựa chọn rất nhiều lần vào các bài múa.

 

Ngay sau đó, đội hình được biến hóa sang nhảy hiện đại vô cùng vui nhộn.

 

Điệu nhảy robot cũng được nhóm nữ sinh gắn vào bài nhảy cho thêm phần phong phú.

 

Chiếc nón lá truyền thống sơn đỏ được tháo bỏ, thay vào đó là một đoạn sexy dance với khăn đen...bằng đoạn nhạc Âu Mỹ.

 

Một đoạn cover nhạc Hàn -  Bang bang bang

 

"Bài nhảy này ngoài cái nhạc hay, biết chọn nhạc, đồ chất, nón sơn công phu, động tác bắt mắt, gái xinh, chân dài thì có gì đặc sắc đâu.." bình luận vui của một bạn về clip nhảy. Ngoài ra cũng không thể tránh được những bình luận chê bai, cho rằng màn nhảy "chỉ là khua chân múa tay" "động tác vũ đạo không đồng đều, nhảy nhăng nhảy cuội"...

Chưa xét đến việc clip nhảy trên có "bá đạo" như "lời đồn" hay không. Chỉ xét độ chịu chi về trang phục biểu diễn, ý tưởng bài nhảy, chọn nhạc... công tập luyện thôi cũng đủ thấy nhóm nữ này đã mất rất nhiều công sức cho bài nhảy chào mừng, tri ân nhà giáo Việt Nam. "Đừng nghiêm khắc quá. Đừng soi nhiều quá. Nhìn theo hướng tích cực thôi. Các em cũng cố gắng tập mới ra đội hình như vậy được. Đừng suốt ngày thấy gì cũng chê. Liệu ai đó dám lên sân khấu mà nhảy k. Các em rất tự tin đó thôi. Đâu phải vũ công chuyên nghiệp đâu đòi hỏi quá.."

 

Tiết mục nhảy mừng ngày 20/11 của nhóm nữ sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng - Nghệ An. (Nguồn: fb)

 

Châm Phạm

Theo Vietnamnet


nhảy múa Ngày nhà giáo việt nam Nghệ An bá đạo

Tin tức mới nhất