Mất mẹ sớm, con gái Mai Phương tiết lộ mong ước xúc động với 'người mẹ thứ 2'

Bé Lavie - con gái Mai Phương biết ơn và yêu thương bảo mẫu như người mẹ thứ 2.

Bé Lavie là con gái chung của cố diễn viên Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Sau khi mẹ qua đời, bé Lavie trưởng thành trong sự nuôi nấng của 2 cô bảo mẫu được Phùng Ngọc Huy ủy quyền chăm sóc con gái trong thời gian anh chưa thể về Việt Nam. 

Dù không có bố mẹ ở bên nhưng Lavie vẫn nhận được đầy đủ sự giáo dục và tình yêu thương từ 2 cô bảo mẫu. Ngoài việc chăm sóc cuộc sống hằng ngày như ăn uống, đưa đón đi học mỗi ngày. Những lúc rảnh rỗi, các cô cũng dành thời gian đưa Lavie đi chơi đó đây, khám phá thế giới.

Mất mẹ sớm, con gái Mai Phương tiết lộ mong ước xúc động với người mẹ thứ 2-1
Sau khi mẹ qua đời, bé Lavie trưởng thành trong sự nuôi nấng của 2 cô bảo mẫu được Phùng Ngọc Huy ủy quyền chăm sóc con gái trong thời gian anh chưa thể về Việt Nam

Mới đây, chị Họa - 1 trong 2 cô bảo mẫu của bé Lavie đã đăng tải đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện của 2 dì cháu. Trong video, nhóc tì nằm trong vòng tay của bảo mẫu và bất ngờ bày rằng nói muốn bảo mẫu sống với mình đến 100 năm. 

Con gái Mai Phương nhắn nhủ: "Để dì Họa sống với con cả đời luôn, 100 năm". Bày tỏ sự bất ngờ, chị Họa đáp lời Lavie: "Gì mà 100 năm? 100 năm là bao lâu, là lâu lắm á".

Lúc này, cô bé tiếp tục giải thích: "Nhưng mà con muốn dì Họa chăm con". Nhóc tì còn khiến người xem bật cười khi ví von bảo mẫu có thể "biến thành ma cà rồng" để có thể sống lâu cùng mình.

Mất mẹ sớm, con gái Mai Phương tiết lộ mong ước xúc động với người mẹ thứ 2-2
Trong video, nhóc tì nằm trong vòng tay của bảo mẫu và bất ngờ bày rằng nói muốn bảo mẫu sống với mình đến 100 năm

Đính kèm đoạn video, bảo mẫu "dí dỏm" cho biết: "Tâm sự đêm khuya của Lavie mà mong tui sống tới 100 tuổi… nghe mà đổ mồ hôi hột".

Bên dưới phần bình luận, người xem bày tỏ sự thích thú với cuộc trò chuyện của 2 dì cháu. Đồng thời khen bé Lavie được 2 bảo mẫu nuôi dạy rất tốt.

Mất mẹ sớm, con gái Mai Phương tiết lộ mong ước xúc động với người mẹ thứ 2-3
Đính kèm đoạn video, bảo mẫu "dí dỏm" cho biết: "Tâm sự đêm khuya của Lavie mà mong tui sống tới 100 tuổi… nghe mà đổ mồ hôi hột"

Do bé Lavie được 2 bảo mẫu chăm sóc từ ngày nhỏ nên bé rất thân thiết, quấn quýt với 2 cô. Trong bức thư viết tay gửi tới bảo mẫu nhân ngày 20/10 vừa qua, Lavie khiến người xem ấm lòng khi gọi bảo mẫu là "người mẹ thứ 2".

Nhóc tình tình cảm viết trong thư: "Cảm ơn cô Mi đã chăm sóc cho con những năm tháng vừa qua. Cô đã yêu thương con hết mực. Cô Mi luôn luôn dành những điều tốt cho con mỗi ngày. Cô đón và chở con đi học. Cô cho con mọi thứ. Cô con rất thương con. Cô chăm sóc con khi mẹ qua đời. Cô giống như người mẹ thứ hai của con".

Mất mẹ sớm, con gái Mai Phương tiết lộ mong ước xúc động với người mẹ thứ 2-4
Trong bức thư viết tay gửi tới bảo mẫu nhân ngày 20/10 vừa qua, Lavie khiến người xem ấm lòng khi gọi bảo mẫu là "người mẹ thứ 2"

Riêng bố ruột Phùng Ngọc Huy, dù ở xa, nam ca sĩ vẫn theo dõi sự trưởng thành của con gái mỗi ngày thông qua bảo mẫu.

Anh nhiều lần bày tỏ sự biết ơn: "2 chị em Mi hết lòng hết sức yêu thương, chăm sóc và bảo vệ cho bé. 2 em vì con của anh và Mai Phương mà phải chịu những áp lực, phiền phức. Tất cả những điều các em phải gánh chịu chỉ vì các em yêu thương và hết lòng vì sự bình an, phát triển lành mạnh của Lavie".

Mất mẹ sớm, con gái Mai Phương tiết lộ mong ước xúc động với người mẹ thứ 2-5
Riêng bố ruột Phùng Ngọc Huy, dù ở xa, nam ca sĩ vẫn theo dõi sự trưởng thành của con gái mỗi ngày thông qua bảo mẫu. Vào tháng 8/2023 vừa qua, Phùng Ngọc Huy và bé Lavie đoàn tụ sau 8 năm xa cách. Anh tổ chức tiệc sinh nhật 10 tuổi hoành tráng cho con gái

Vào tháng 8/2023 vừa qua, Phùng Ngọc Huy và bé Lavie đoàn tụ sau 8 năm xa cách. Anh tổ chức tiệc sinh nhật 10 tuổi hoành tráng cho con gái để bù đắp.

Hình ảnh 2 bố con thân thiết, quây quần bên nhau khiến nhiều người xúc động. Hiện tại, Phùng Ngọc Huy vẫn đang đợi hoàn tất hồ sơ để bảo lãnh con gái sang Mỹ. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/mat-me-som-con-gai-mai-phuong-bat-ngo-tiet-lo-mong-uoc-xuc-dong-voi-nguoi-me-thu-2-649366.html

Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao