Mặt Minh Hằng sưng bất thường

Người thì cho rằng tổ nghề filler "độ" hơi quá, người thì suy đoán Minh Hằng có thể mới nhổ răng khôn nên mặt mới sưng lên được đến vậy.

Thời gian gần đây, Minh Hằng liên tục chiêu đãi fan bằng hàng loạt bộ ảnh mới: khi thì hoá quý cô với vẻ đẹp sang trọng cổ điển và gần đây nhất là hình tượng cô dâu Hàn Quốc. Nữ ca sĩ cũng thả chút thính nhè nhẹ kèm theo: "Giống cô dâu Hàn đợi chàng đến đón ghê."

Tuy nhiên, ngoài những lời khen cho Minh Hằng, nhiều người cũng để ý đến phần xương hàm bạnh ra như sưng khá lạ.

Mặt Minh Hằng sưng bất thường-1
Trong góc chụp nghiêng, "bé Heo" đẹp không tì vết. Những đường nét trên gương mặt chuẩn chỉnh và body cũng gầy đến mong manh.

Mặt Minh Hằng sưng bất thường-2
Nhưng ở góc chụp chính diện, phần má gần xương hàm của Minh Hằng không gọn gàng chút nào mà cảm giác giống như đang bị sưng.

Mặt Minh Hằng sưng bất thường-3
Không cần quá tinh mắt để nhận ra điều này nên ngay dưới phần bình luận, rất nhiều người còn đưa ra thuyết âm mưu: Minh Hằng mới nhổ răng khôn hay thậm chí bị tổ ngành filler "độ" má quá đà. Có fan còn đòi trả lại Minh Hằng cũ vì "không quen chị này".

Mặt Minh Hằng sưng bất thường-4
Trong những bức ảnh gần đây, phần má Minh Hằng có bầu bĩnh nhưng không đến nỗi như mới mổ lấy răng số 8 như vậy.

Mặt Minh Hằng sưng bất thường-5
Đây cũng chẳng phải lần đầu Minh Hằng bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ gì đó trên mặt. Nhiều lần giọng ca "Người Vô Hình" khiến fan đứng hình vì cằm dài thượt, mí lệch, mũi cao vống khác hẳn ngày xưa.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mat-minh-hang-sung-bat-thuong-n-286629.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao