Mâu Thủy mang thai, một mỹ nhân Vbiz 'khóc dở mếu dở'

Hễ showbiz có tin vui gì thì mỹ nhân này thường được cư dân mạng réo đầu tiên.

Sáng 22/10, Mâu Thủy thu hút sự chú ý khi bất ngờ công khai mang bầu 6 tháng. Tin vui từ Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Mâu Thủy mang thai, một mỹ nhân Vbiz khóc dở mếu dở-1
Mâu Thủy đang mang thai ở tháng thứ 6.

Là người bạn trong nghề, Minh Tú hào hứng gửi lời chúc mừng tới Mâu Thủy. Tuy nhiên, cũng vì thế mà chân dài một lần nữa bị giục... lấy chồng, sinh con.

Trước những lời lẽ trêu chọc, hối thúc cô bạn, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để lại bình luận gây cười: "Thôi đừng hối Tú, để Tú yên đi".

Mâu Thủy mang thai, một mỹ nhân Vbiz khóc dở mếu dở-2
Minh Tú bị giục kết hôn, sinh con khi Mâu Thủy có tin vui.

Trước sự việc, Minh Tú cũng có bài đăng "than thở" trên trang cá nhân. "Rồi mắc gì Mâu Thủy có bầu cái mấy bà kiếm tôi?", người đẹp "dở khóc dở cười".

Tuy nhiên, hội chị em và khán giả lại "không đồng tình" với lời lẽ của cô. Thùy Tiên dí dỏm bình luận: "Chứ gì nữa?". Trong khi đó, Kiều Loan phân bua: "Dạ tại vì không còn ai hứa có chồng nữa ạ".

Mâu Thủy mang thai, một mỹ nhân Vbiz khóc dở mếu dở-3
Minh Tú đăng đàn than thở thì bị hội chị em vặn vẹo.

Mâu Thủy mang thai, một mỹ nhân Vbiz khóc dở mếu dở-4
Chân dài phản hồi Thùy Tiên, gợi lại lời hứa năm nào.

Còn nhớ trước khi Thùy Tiên bước vào chung kết Miss Grand International 2021, Minh Tú tuyên bố sẽ lấy chồng nếu đàn em thắng cuộc.

Khi Thùy Tiên làm nên kỳ tích, Minh Tú bị đàn em và cư dân mạng "thúc giục" lấy chồng ngày này qua ngày khác.

Thậm chí, khi Minh Tú đảm nhận vai trò giám khảo và phát biểu tại chung kết Miss Grand Vietnam 2022 vừa qua, phải đến nửa khán đài hô vang "lấy chồng, lấy chồng...". Khoảnh khắc này khiến nhiều người xem bật cười.

Mâu Thủy mang thai, một mỹ nhân Vbiz khóc dở mếu dở-5
Minh Tú được biết đến với mối tình đã kéo dài vài năm. Nửa kia được cô công khai cuối năm 2021. Anh tên Chris, là người Đức.

Mâu Thủy mang thai, một mỹ nhân Vbiz khóc dở mếu dở-6
Họ từng yêu nhau vào năm 2012 nhưng sớm chia tay. Phải đến năm 2018, sau khi Minh Tú trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, cả hai có dịp gặp lại và tiếp tục quyết định gắn bó.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-thuy-mang-thai-mot-my-nhan-vbiz-khoc-do-meu-do-n-324917.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Mâu Thủy Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao