MC Lan Phương đáp trả khi bị mỉa mai không xứng với người yêu kém 6 tuổi

MC Bạch Lan Phương VTV đáp trả cực gắt trước những bình luận chê cô kém sắc, không xứng với bạn trai - diễn viên Huỳnh Anh.

Diễn viên Huỳnh Anh (SN 1992, quê gốc ở Hà Nội) được biết đến qua các bộ phim Cả Một Đời Ân Oán, Chạy Trốn Thanh Xuân, Lựa Chọn Số Phận,.. Năm 2020, anh công khai bạn gái mới là Bạch Lan Phương - cựu MC của một số chương trình Đài truyền hình Việt Nam như VTV Kết Nối, Thời Trang & Cuộc Sống...

MC Lan Phương đáp trả khi bị mỉa mai không xứng với người yêu kém 6 tuổi-1
MC Bạch Lan Phương (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tại thời điểm đó, Bạch Lan Phương đang là mẹ đơn thân và có một con gái 8 tuổi. Tháng 2/2021, Huỳnh Anh đã công khai cầu hôn Lan Phương. Kể từ đây, cô trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, không ít lần nữ MC gặp rắc rối và bị gièm pha.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương đã chính thức đáp trả những bình luận ác ý. Cô viết: "Sao người ta cứ nghĩ tôi bỏ bùa nhỉ? Bùa là thứ dễ làm vậy hả?...

Mãi người ta không thấy chúng tôi tổ chức đám cưới, nên mắng không được gọi là vợ chồng, mỉa mai tôi là "bị chơi chán rồi sẽ bỏ", rồi người ta nói tôi "không thể có nổi cái đám cưới".

Không sao cả. Tôi sẽ không vì lời nói của "người ta" nào đó mà cố chứng tỏ điều ngược lại. Tôi sẽ tự quyết định cuộc đời mình, khi nào mình thấy hợp lý và không còn lăn tăn gì nữa. Người ta cứ chê bai nhan sắc của tôi, rồi cho rằng tôi không xứng với anh ấy".

MC Lan Phương đáp trả khi bị mỉa mai không xứng với người yêu kém 6 tuổi-2
Cặp đôi Huỳnh Anh - Lan Phương luôn dành được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Lan Phương chia sẻ thêm, cô và diễn viên Huỳnh Anh tự nguyện tìm hiểu, yêu và đến với nhau không phải vì nhan sắc.

Bạn trai kém 6 tuổi là người đầu tiên khiến nữ MC thoải mái, tự tin để mặt mộc mỗi khi ở cạnh nhau. Trước đó, cô thường xuyên nối mi, tô son các thứ nhưng bây giờ thì hoàn toàn không cần đến những điều này.

Ngược lại, Lan Phương cũng không yêu Huỳnh Anh vì nam diễn viên điển trai.

"Tôi không mê anh ấy vì nhan sắc mà ở sự chân thành, nhiệt tình. Một số người không cho những người đã từng đổ vỡ như tôi được quyền hạnh phúc. Họ cứ vùi dập bằng những lý do mà họ nghĩ ra, họ mỉa mai tôi không xứng. Như thế nào là không xứng?", cô bày tỏ.

MC Lan Phương đáp trả khi bị mỉa mai không xứng với người yêu kém 6 tuổi-3
Lan Phương được bạn trai kém 6 tuổi cầu hôn vào năm 2021 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trước đó, vào tháng 3 năm nay, Lan Phương và bạn trai kém 6 tuổi đã nhận được sự quan tâm của nhiều người khi cặp đôi xuất hiện trong một video của team qua đường. Huỳnh Anh sở hữu ngoại hình cao nổi bật so với đám đông, còn Lan Phương lại có vóc dáng thấp bé khá nhiều khi đi cùng người yêu.

Lan Phương từng cho hay: "Thật ra cảm giác khi mình bị ai đó quay rồi đưa lên mạng sẽ khiến cho bản thân tôi có chút không thoải mái.

Trước giờ đi ngủ, tôi đã được một vài người bạn gửi video này. Vì chuẩn bị ngủ nên tôi có đọc qua một số bình luận. Tuy nhiên, bản thân từ trước vốn đã quen với những bình luận khiếm nhã như vậy nên tâm trạng không bị ảnh hưởng nhiều".

Ở tuổi 37 và đã trải qua một lần sinh nở nhưng Bạch Lan Phương vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung. Cô từng nhiều lần công khai chuyện bản thân phẫu thuật thẩm mỹ với người hâm mộ.

Nữ MC luôn ủng hộ việc "trùng tu nhan sắc". "Quan điểm của tôi là ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ nếu cần thiết. Phụ nữ là những bông hoa đẹp để tô sắc cho đời nên chị em hãy biết yêu thương bản thân và làm đẹp đúng cách", Lan Phương nói.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/mc-lan-phuong-dap-tra-khi-bi-mia-mai-khong-xung-voi-nguoi-yeu-kem-6-tuoi-20230816084244298.htm

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao