Mê cách Rosé diện quần vải ống rộng vào mùa đông: Cùng 1 kiểu nhưng biến hóa đa dạng

Chỉ với 1 chiếc quần vải ống rộng, Rosé có thể phối với nhiều kiểu áo khác nhau màu tạo nên style vô cùng thú vị và đáng học hỏi.

Quần vải ống rộng được coi là một trong những kiểu trang phục ''dễ tính'' nhất. Chúng không chỉ phù hợp với nhiều dáng người mà còn có thể ''kết thân'' với nhiều trang phục và phong cách khác nhau. Vào mùa đông, bạn cũng hoàn toàn có thể biến tấu phong cách của bản thân với chiếc quần vải ống rộng, chắc chắn rằng chúng sẽ là item vô cùng lợi hại trong tủ đồ của mọi cô gái.

Trong trường hợp, bạn chưa biết phối kiểu quần này sao cho đẹp, sang và trendy hơn, thì nên học ngay loạt công thức dưới đây của ''bông hồng nước ÚC'' Rosé. Cô nàng này không chỉ mê mệt quần vải ống rộng mà còn có những chiêu phối đồ siêu xịn mịn và có gu đó.

Mê cách Rosé diện quần vải ống rộng vào mùa đông: Cùng 1 kiểu nhưng biến hóa đa dạng-1Mê cách Rosé diện quần vải ống rộng vào mùa đông: Cùng 1 kiểu nhưng biến hóa đa dạng-2Mê cách Rosé diện quần vải ống rộng vào mùa đông: Cùng 1 kiểu nhưng biến hóa đa dạng-3Mê cách Rosé diện quần vải ống rộng vào mùa đông: Cùng 1 kiểu nhưng biến hóa đa dạng-4Mê cách Rosé diện quần vải ống rộng vào mùa đông: Cùng 1 kiểu nhưng biến hóa đa dạng-5Mê cách Rosé diện quần vải ống rộng vào mùa đông: Cùng 1 kiểu nhưng biến hóa đa dạng-6Mê cách Rosé diện quần vải ống rộng vào mùa đông: Cùng 1 kiểu nhưng biến hóa đa dạng-7Mê cách Rosé diện quần vải ống rộng vào mùa đông: Cùng 1 kiểu nhưng biến hóa đa dạng-8

Từ những gợi ý mặc đẹp của Rosé, bên cạnh sắm cho mình 1 chiếc quần vải ống rộng phù hợp, nàng đừng quên bổ sung thêm một vài mẫu áo khoác, áo len na ná cho tủ đồ mùa đông năm nay nhé.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-cach-rose-dien-quan-vai-ong-rong-vao-mua-dong-cung-1-kieu-nhung-bien-hoa-da-dang-hiem-khi-trung-lap-nham-chan-172231124080549679.htm

Rosé BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao