Mẹ chồng kín tiếng của diễn viên Bảo Thanh: Thân thiết với thông gia, coi con dâu như con ruột

Mẹ chồng Bảo Thanh đã ở tuổi hưu và có cuộc sống bình lặng bên con cháu. Bà yêu quý con dâu như con đẻ và nhận được tình cảm chân thành từ Bảo Thanh.

Mẹ chồng kín tiếng của diễn viên Bảo Thanh: Thân thiết với thông gia, coi con dâu như con ruột-1
Mẹ chồng Bảo Thanh quê ở Bắc Giang, bà sinh năm 1962 và có mối quan hệ thân thiết với gia đình thông gia.

Mẹ chồng kín tiếng của diễn viên Bảo Thanh: Thân thiết với thông gia, coi con dâu như con ruột-2
Bảo Thanh nhận mình là một người may mắn khi có 2 người mẹ tuyệt vời. Trong cuộc sống cô được cả mẹ ruột và mẹ chồng yêu thương, chiều chuộng. Hai bà còn là đôi bạn thân thiết không rời.

Mẹ chồng kín tiếng của diễn viên Bảo Thanh: Thân thiết với thông gia, coi con dâu như con ruột-3
Theo diễn viên "Về nhà đi con", mẹ chồng cô là người bình dị. Cách đây 6 năm khi trả lời báo chí, Bảo Thanh kể: "Mẹ chồng của tôi ở ngoài đời là người giản dị và rất yêu thương con cháu. Do công việc bận rộn, tôi luôn phải đi làm xa nhà. Mỗi khi gặp chiếc váy áo nào đẹp hoặc bộ mỹ phẩm nào xinh, tôi luôn mua về tặng mẹ. Đi công tác đâu đó, có món ăn ngon tôi cũng mua về để làm quà biếu gia đình hai bên".

Mẹ chồng kín tiếng của diễn viên Bảo Thanh: Thân thiết với thông gia, coi con dâu như con ruột-4
Không chỉ yêu thương con cháu, mẹ chồng Bảo Thanh còn có mối quan hệ thân thiết với thông gia - mẹ Bảo Thanh. Bảo Thanh từng tiết lộ: "Nhà tôi và nhà chồng ở Bắc Giang rất gần nhau nên hai mẹ thường xuyên qua lại. Không chỉ hợp nhau về tính cách, hai mẹ còn có chung sở thích. Hai bà rất hay rủ nhau đi may váy, thậm chí sang nhà nhau nấu cơm".

Mẹ chồng kín tiếng của diễn viên Bảo Thanh: Thân thiết với thông gia, coi con dâu như con ruột-5
Để có được tình cảm gắn kết bền chặt giữa mẹ chồng, nàng dâu lẫn mối quan hệ thông gia tốt đẹp, người có vai trò lớn nhất chính là chồng Bảo Thanh.

Mẹ chồng kín tiếng của diễn viên Bảo Thanh: Thân thiết với thông gia, coi con dâu như con ruột-6
Cô tiết lộ: "Chồng tôi là một người đàn ông rất hiểu chuyện, yêu thương vợ con hết mực và luôn biết quan tâm, lo lắng, chăm sóc cho mọi người trong nhà. Mỗi khi có chuyện khó giải quyết liên quan tới vấn đề trong gia đình, tôi luôn nhờ ông xã. Dù sao là đàn ông, hơn nữa lại là trụ cột trong nhà, anh sẽ có cách xử lý công bằng và xác đáng nhất. Anh ấy cũng là cầu nối để tôi và mẹ chồng hiểu nhau nhiều hơn".

Mẹ chồng kín tiếng của diễn viên Bảo Thanh: Thân thiết với thông gia, coi con dâu như con ruột-7
Nhờ vậy nên tình cảm gia Bảo Thanh luôn chan hòa.

Mẹ chồng kín tiếng của diễn viên Bảo Thanh: Thân thiết với thông gia, coi con dâu như con ruột-8
Riêng Bảo Thanh cô luôn yên tâm làm việc và thành công trong sự nghiệp nhờ có 2 mẹ giúp đỡ.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-chong-kin-tieng-cua-dien-vien-bao-thanh-than-thiet-voi-thong-gia-coi-con-dau-nhu-con-ruot-172230801155100264.htm

Bảo Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao