Mẹ chồng Lâm Khánh Chi bị cho là sợ con dâu đến mức chỉ cần nghe tiếng bước chân là nhận ra 'công chúa'

Khi mẹ chồng Khánh Chi tự tin: "Con tôi bước ra khán đài là tôi nhận ra liền", người dẫn chương trình đã "đốt nhà" cô không thương tiếc: "Người mẹ chồng này sợ cô con dâu đến mức nghe tiếng guốc thôi là đã nhận ra".

Học viện mẹ chồng lên sóng tuần này, các gia đình sẽ cùng tham gia vào thử thách Mò kim đáy bể. Các mẹ chồng sẽ phải đoán con dâu của mình là ai bằng những câu hỏi về hành vi, về thói quen sinh hoạt của mỗi người trong số tất cả các cô con dâu tham gia chương trình.

Không nhìn thấy mặt, không nghe giọng nói, chỉ có đặc điểm cá nhân và thói quen sinh hoạt hàng ngày, liệu các mẹ chồng có đoán được ai là con dâu của mình?

Bước vào thử thách, các bà mẹ sẽ lần lượt trò chuyện với các cô con dâu. Hai người sẽ được ngăn cách bằng một bức tường, không thấy mặt, phải đeo tai nghe với giọng nói được làm méo. Chỉ bằng các câu hỏi, họ sẽ phải nhận diện con dâu mình là ai qua các câu trả lời.

Mẹ chồng Lâm Khánh Chi bị cho là sợ con dâu đến mức chỉ cần nghe tiếng bước chân là nhận ra công chúa-1

Đối mặt với thử thách này, tất cả các bà mẹ đều thấy hoang mang. Nếu là con trai ruột thì sẽ dễ hơn cho các bà mẹ vì một tay nuôi nấng từ nhỏ đến lớn nhưng đối với các cô con dâu thì lại là chuyện hoàn toàn khác. Mò kim đáy bể chính là bài kiểm tra xem các bà mẹ có thực sự quan tâm và để ý tới con dâu hay không.

Tuy các bà mẹ đều cảm thấy thử thách này rất "khó nhằn" nhưng riêng mẹ chồng Khánh Chi lại rất tự tin: "Con tôi bước ra khán đài là tôi nhận ra liền". Điều này khiến người dẫn dắt chương trình thích thú và "đốt nhà" Khánh Chi không thương tiếc: "Người mẹ chồng này sợ cô con dâu đến mức nghe tiếng guốc thôi là đã nhận ra".

Mẹ chồng Lâm Khánh Chi bị cho là sợ con dâu đến mức chỉ cần nghe tiếng bước chân là nhận ra công chúa-2Mẹ chồng Lâm Khánh Chi bị cho là sợ con dâu đến mức chỉ cần nghe tiếng bước chân là nhận ra công chúa-3


Clip của Lâm Khánh Chi và mẹ chồng

Thời gian vừa qua, câu chuyện hôn nhân của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm. Bên cạnh cuộc sống bên ông xã Phi Hùng, mối quan hệ của nàng dâu Lâm "công chúa" với bố mẹ chồng cũng khiến nhiều người tò mò.

Trong tập đầu, ca sĩ chuyển giới đã cởi mở giái đáp những thắc mắc của mọi người khi tham gia show truyền hình. Trên ghế nóng, giọng ca Nếu em được lựa chọn và mẹ chồng cô đã trải lòng tất cả những vui buồn xung quanh cuộc hôn nhân đặc biệt này.

Yêu thương san sẻ cùng nhau vượt qua những thị phi điều tiếng nhưng cũng có lúc gia đình bị tổn thương vì không hiểu nhau. Theo đó, mẹ chồng giọng ca Sầu thiên thu đã tiết lộ về khúc mắc với con trai và con dâu khiến bà mất ăn mất ngủ.

"Từ khi về làm dâu, Khánh Chi và tôi cũng có những lúc buồn. Khi ấy có một người trong dòng họ đã nói về Khánh Chi khiến tôi bức xúc.

Tôi đã nhắn tin điện thoại lên cho con dâu nhưng không biết Khánh Chi nghĩ gì về mẹ mà đã tranh cãi với chồng. Ngay sau đó, Phi Hùng mới nhắn 1 tin nhắn: 'Từ nay con và vợ sẽ không tin mẹ nữa'. Đọc xong tôi khóc đúng 3 ngày bỏ ăn luôn", mẹ chồng họ Lâm kể.

Mẹ chồng Lâm Khánh Chi bị cho là sợ con dâu đến mức chỉ cần nghe tiếng bước chân là nhận ra công chúa-4

Nói về câu chuyện gây hiểu lầm của mình và vợ chồng con trai, phụ huynh của ông xã họ Lâm phân trần: "Thật sự, tôi muốn bảo vệ cho con dâu của mình. Tôi chỉ nói cho con để con biết rằng người ta không tốt với con đâu. Tôi thì muốn bảo vệ con nhưng con lại hiểu sai ý. Cho đến giờ tôi không biết con mình đã hiểu đúng hay chưa nhưng tôi rất buồn vì chuyện đó".

Nghe lời tâm sự từ mẹ chồng, Lâm Khánh Chi lên tiếng giãi bày: "Tôi muốn gọi điện mắng người đó vì họ đã xúc phạm mình. Trước mặt thì vui vẻ nhưng sau lưng lại nói xấu tôi nhưng mẹ lại không cho vì sợ mất mặt. Vì thế chồng tôi hiểu lầm đã nghỉ chơi với mẹ luôn".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao