Mẹ chồng lục túi con dâu và câu chuyện cảm động phía sau

Mãi đến bây giờ cô mới biết được sự thật phía sau. Quá xúc động cô đã đăng tải đoạn video lên mạng xã hội.

Thấy mẹ lục lọi túi xách cá nhân của mình cô con dâu vô cùng bực mình, tuy nhiên sau khi biết được sự thật thì lại xúc động đến mức bật khóc.

Cô con dâu chia sẻ với Sohu về câu chuyện cảm động của mình với người mẹ chồng. Cụ thể cô đã vô tình bắt gặp được cảnh tượng mẹ chồng đang lục túi xách của mình.

Người phụ nữ cho biết, bản thân đã rất phẫn nộ và có định muốn quay video lại để làm bằng chứng. Tuy nhiên, sự thật là mẹ chồng lục túi xách chỉ muốn để xấp tiền 100 NDT vào túi xách của cô.

Mẹ chồng đã đếm rất kỹ xấp tiền và nhét vào túi xách cho con dâu, người mẹ chồng sau đó đặt túi xách vào chỗ cũ và lặng lẽ rời khỏi phòng khách. Quá xúc động trước hành động quan tâm của mẹ chồng, cô bật khóc.

Mẹ chồng lục túi con dâu và câu chuyện cảm động phía sau-1
Mẹ chồng đếm rất kỹ xấp tiền và nhét vào túi xách cho con dâu. Ảnh: Sohu

Người phụ nữ đã ngẫm nghĩ về khoản tiền cô có được những năm trước đây, vào ngày hội săn sale hàng năm, cô đều phát hiện trong túi xách của mình có thêm 1 xấp những tờ tiền 100 NDT (khoảng 351 nghìn đồng theo tỷ giá hiện tại).

Dù sự việc xảy ra đều đặn mỗi năm nhưng cô không cảm thấy điều bất thường vì cho rằng đây là món quà bất ngờ của chồng dành cho mình.

Nhưng mãi đến bây giờ cô mới biết được sự thật phía sau. Quá xúc động cô đã đăng tải đoạn video lên mạng xã hội. Nhiều người đã dành nhiều lời khen cho hành động đẹp của người mẹ chồng:

"Chị thật có phước khi có người mẹ chồng tâm lý, tốt bụng"

"Bà tiên ngoài đời ở đây chứ đâu",

"Mẹ chồng thật hiểu con dâu"...

Việc sống dưới cùng một mái nhà với mẹ chồng, thi thoảng sẽ xảy ra mâu thuẫn là chuyện bình thường. Các nàng dâu nên học cách sống nhẹ nhàng hơn, biết tôn trọng và đối xử tốt với mẹ chồng để giữ một mối quan hệ tốt đẹp giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/me-chong-luc-tui-con-dau-va-cau-chuyen-cam-dong-phia-sau-a595038.html

mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao