Mẹ chồng - nàng dâu nhà Hồ Ngọc Hà: Xa nhớ, gần thương nhờ 4 chi tiết giản dị

Hồ Ngọc Hà chưa làm đám cưới với Kim Lý nhưng trên thực tế họ đã đăng ký kết hôn. Dù chưa làm đám cưới nhưng nữ ca sĩ gốc Quảng Bình nhận được sự yêu thương từ mẹ lẫn bố chồng.

Hồ Ngọc Hà và mẹ chồng ứng xử khéo léo trong cuộc sống ra sao?

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý hiện đang là cặp đôi tài sắc trong làng giải trí Việt. Khán giả đang đón chờ một đám cưới thế kỷ của họ. Tuy nhiên, trong khi Kim Lý háo hức còn Hồ Ngọc Hà lại bình thản. Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình chỉ chuyên tâm vào sự nghiệp và chăm sóc 3 con nhỏ.

Mẹ chồng - nàng dâu nhà Hồ Ngọc Hà: Xa nhớ, gần thương nhờ 4 chi tiết giản dị-1

Dù chưa có một đám cưới hoành tráng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn nhận được tình cảm yêu mến từ gia đình chồng. Cách đây ít lâu, người đẹp thể hiện niềm hạnh phúc đó trên trang cá nhân. Cụ thể sau liveshow của riêng mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn tin nhắn được ba mẹ chồng chúc mừng.

Ba chồng nữ ca sĩ bày tỏ: "Ba cứ nơm nớp lo sợ trời mưa nhưng may mắn mọi việc đều tốt đẹp và thành công". Hồ Ngọc Hà không giấu nổi xúc động: "Dạ quá thành công ba ạ, con vui quá. Con cảm ơn ba". Không chỉ có ba chồng, mẹ chồng nữ ca sĩ cũng gửi lời động viên, khen ngợi tới con dâu: "Mẹ rất tự hào về con". Hà Hồ đáp: "Con cảm ơn mẹ".

Mẹ chồng - nàng dâu nhà Hồ Ngọc Hà: Xa nhớ, gần thương nhờ 4 chi tiết giản dị-2
Hồ Ngọc Hà ôm chặt mẹ chồng khi gặp mặt.

Nếu theo dõi cuộc sống của Hồ Ngọc Hà, khán giả sẽ nhận thấy không phải tự nhiên nữ ca sĩ nhận được tình cảm chân thành từ gia đình chồng. Bí quyết nằm ở cách ứng xử khéo léo của cô.

Hồ Ngọc Hà khéo léo như thế nào trong quan hệ với mẹ chồng?

Đầu tiên là cô luôn tạo điều kiện để con cái được gần ông bà nội. Cụ thể, khi Lisa và Leon chào đời cho tới lúc cặp sinh đôi được 1 tuổi, ông bà nội đều ở Thụy Điển, chưa thể gặp trực tiếp cháu lần nào do tình hình dịch bệnh mà chỉ có thể trò chuyện qua cuộc gọi video. Vì vậy, khi bố mẹ chồng về Việt Nam, Hồ Ngọc Hà đã tạo mọi điều kiện để hai nhóc Lisa - Leon gần gũi hơn với ông bà nội.

Mẹ chồng - nàng dâu nhà Hồ Ngọc Hà: Xa nhớ, gần thương nhờ 4 chi tiết giản dị-3
Bố mẹ chồng Hồ Ngọc Hà gặp thông gia trong một chuyến đi chơi.

Gần như cả ngày và tối, bố mẹ chồng Hồ Ngọc Hà đều ở cạnh các cháu, đẩy xe đưa cháu đi dạo buổi sáng, đọc sách cùng cháu, chơi đồ hàng cùng cháu,... Trong những lúc đó, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên nhắc các con làm những hành động tình cảm, trò chuyện với ông bà. Nhờ vậy mà chỉ khi mới gặp mặt không lâu, Lisa và Leon đã rất quấn quít bên ông bà nội.

Điều thứ 2 là cô luôn tạo ra những chuyến du lịch để gắn kết 2 bên gia đình nội ngoại. Trong những chuyến bố mẹ chồng ở Việt Nam, Hồ Ngọc Hà cũng tổ chức nhiều chuyến đi du lịch cho cả đại gia đình như đi Phú Quốc, Đà Nẵng,... Ở những dịp này, Hồ Ngọc Hà không chỉ tranh thủ cho bố mẹ chồng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tại những khu du lịch nổi tiếng mà còn là lúc hai bên thông gia kết nối tình cảm, gắn bó thân thiết hơn.

Mẹ chồng - nàng dâu nhà Hồ Ngọc Hà: Xa nhớ, gần thương nhờ 4 chi tiết giản dị-4
Mẹ chồng Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi được gặp cháu.

Ngoài 2 điều nói trên, Hồ Ngọc Hà cũng khéo léo hẹn hò riêng với bố mẹ chồng khi Kim Lý bận rộn. Cô gần gũi với mẹ chồng và được quý nhiều hơn cũng nhờ những lần hẹn hò như này. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà từng vui vẻ khoe bữa tối tại nhà hàng sang trọng cùng với bố mẹ chồng, cho thấy sự gần gũi, thân thiết đáng ngưỡng mộ.

Và cuối cùng, cách cô thể hiện tình cảm chân thành cũng là điểm cộng giúp mẹ chồng thêm thương cô hơn. Lúc chia tay bố mẹ chồng sau 3 tháng ở chung, người đẹp đã viết: "Thương ông bà nội. Ông bà phải trở về Thụy Điển khi lũ trẻ đang ở độ tuổi đáng yêu vô bờ bến. Chúng ngây thơ và gần gũi, yêu thương những ai yêu thương chúng. Và ông bà lòng nặng trĩu khi phải xa hai cục vàng. Nhưng chúng ta sẽ sớm gặp lại. Lisa, Leon sẽ sớm qua Thụy Điển vui đùa với ông bà nhé".

Mẹ chồng - nàng dâu nhà Hồ Ngọc Hà: Xa nhớ, gần thương nhờ 4 chi tiết giản dị-5
Đại gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà.

Sau lần ở chung 3 tháng với bố mẹ chồng, người đẹp còn tổ chức cho gia đình về Thụy Điển hàng năm để các con được gần ông bà nội. Hành động của nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm từ chính gia đình lẫn người hâm mộ.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-chong-nang-dau-nha-ho-ngoc-ha-xa-nho-gan-thuong-nho-4-chi-tiet-gian-di-172230906100603507.htm

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao