Mẹ chồng Phương Trinh Jolie có tính cách đặc biệt ra sao mà con dâu hết lời ca ngợi?

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie là một người phụ nữ tâm lý và rộng lượng với con dâu. Dù cô đã trải qua một lần tình duyên lỡ dở nhưng bà vẫn chấp nhận.

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie không đặt nặng chuyện con dâu đã có một bé gái

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie có tính cách đặc biệt ra sao mà con dâu hết lời ca ngợi?-1
Mẹ chồng Phương Trinh Jolie là người phụ nữ bình dị như bao người phụ nữ khác. Bà luôn cố gắng để nuôi dạy con cái trưởng thành. Đến khi con trai Quý Bình kết hôn, bà mới bất ngờ vì hoàn cảnh đặc biệt của con dâu.

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie có tính cách đặc biệt ra sao mà con dâu hết lời ca ngợi?-2
Trong một chương trình truyền hình về đề tài gia đình, Phương Trinh Jolie đã tiết lộ về câu chuyện của mình: “Bởi vì hoàn cảnh của Trinh khá đặc biệt nên Trinh muốn gặp mẹ qua video call để biết rằng mẹ có chấp nhận trường hợp của mình hay không, Bình đã có kể cho mẹ nghe về mình hay chưa. Phải như vậy thì mình mới có thể đối mặt với mẹ”. Nữ diễn viên hạnh phúc tiết lộ bản thân không quá vất vả để thuyết phục mẹ chấp nhận cho hoàn cảnh của mình vì Lý Bình rất tâm lý, có đủ cách để gắn kết hai người phụ nữ xa lạ với nhau.

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie có tính cách đặc biệt ra sao mà con dâu hết lời ca ngợi?-3
Về phía mẹ chồng, bà Xuân Mai cho biết từng ấn tượng với con dâu từ một vai diễn phim truyền hình. Khi biết chuyện tình cảm của hai con, bà chia sẻ: “Đối với tôi chuyện tình cảm của con cái là do con quyết định, tôi không đặt nặng vấn đề Trinh đã có một bé gái. Tôi chỉ hơi lo lắng khi Bình không có kinh nghiệm nuôi dạy con nên sợ Bình gây ra hiểu lầm. Tôi thường dặn Bình phải thật tế nhị trong chuyện đó”.

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie có tính cách đặc biệt ra sao mà con dâu hết lời ca ngợi?-4
Phương Trinh Jolie cũng cho biết vẫn lắng nghe và học hỏi từ mẹ chồng để giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống. Theo chia sẻ, mẹ chồng cũng trải qua đổ vỡ hôn nhân và đơn thân nuôi Lý Bình khôn lớn khiến bà sống khép kín và ít chia sẻ. Sự xuất hiện của Mia (con gái riêng của Phương Trinh Jolie) đã thắp sáng cuộc sống cô đơn của bà, hai bà cháu luôn quấn quýt nhau khiến nữ diễn viên đôi khi cũng "ghen tị" với bà nội. Bên cạnh đó, cô cảm thấy biết ơn khi luôn có mẹ chồng đồng hành, yêu thương và chăm sóc tận tình cho con gái riêng của cô.

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie hài hòa trong việc sống chung với con dâu

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie có tính cách đặc biệt ra sao mà con dâu hết lời ca ngợi?-5
Mẹ chồng Phương Trinh Jolie và con dâu khá hòa hợp vì có nhiều điểm chung trong gu thời trang hay phong cách ăn mặc, nhưng khoảng cách thế hệ tồn tại giữa mẹ chồng và nàng dâu vẫn dẫn đến cách sống và suy nghĩ khác biệt trong nhiều tình huống.

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie có tính cách đặc biệt ra sao mà con dâu hết lời ca ngợi?-6
Phương Trinh Jolie khá thẳng tính nên có thể phản bác lại mẹ chồng để bảo vệ quan điểm và sẵn sàng góp ý cho mẹ chồng để cuộc sống tốt hơn. Bản thân nữ diễn viên cũng thừa nhận từng xảy ra chiến tranh lạnh với mẹ chồng.Trong quan điểm của mình, Phương Trinh Jolie cho rằng, chưa chắc người lớn lúc nào cũng đúng, có thể điều đó đúng với thời đại trước đây của mẹ, nhưng không đúng với hoàn cảnh vợ chồng cô ở hiện tại, yêu thương không nằm ở sự nhân nhượng. Nhưng sau tất cả, hai mẹ con Phương Trinh Jolie vẫn hòa thuận cùng nhau, cô chia sẻ tại chương trình Mẹ chồng nàng dâu

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie có tính cách đặc biệt ra sao mà con dâu hết lời ca ngợi?-7
Cô tâm sự: "Nếu không hợp, tôi sẽ không bao giờ ở chung với mẹ chồng như bây giờ. Khi nào cảm thấy không còn phù hợp, tôi sẽ ở riêng. Tôi nghĩ, thà gặp nhau ít nhưng tình cảm trọn vẹn hơn là sống cùng nhau mà không mang đến hạnh phúc cho nhau".

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie có tính cách đặc biệt ra sao mà con dâu hết lời ca ngợi?-8
May mắn Phương Trinh Joilie hợp với mẹ chồng trong mọi việc. Cô tiết lộ bản thân đã rủ mẹ chồng đi xăm. Cô kể: "Có một bí mật hư hỏng của hai mẹ con là em dụ mẹ xăm hình, nhưng mà hình đó dạng phong thủy thôi vì hợp với mẹ". Thêm vào đó, cô cũng tiết lộ đã chọn cho mẹ hình vòng nguyệt quế với ý nghĩa thành công, độc lập tự chủ và mạnh khỏe.Đáp lại lời con dâu, mẹ Lý Bình khẳng định bản thân cũng khá thích nên đã đồng ý và cả hai cùng nhau đi xăm làm kỷ niệm. "Con thuyết phục cũng lâu mà nói chung nếu mình không thích thì cũng không ai ép mình được", mẹ chồng Phương Trinh Jolie hài hước.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-chong-phuong-trinh-jolie-co-tinh-cach-dac-biet-ra-sao-ma-con-dau-het-loi-ca-ngoi-172230731085007476.htm

Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao