Mẹ đẻ mỹ nhân đình đám showbiz bị kiện vì tội lừa đảo

Mẹ của nữ diễn viên này đã lừa đảo với tổng thiệt hại lên đến 2,3 tỷ đồng.

Vào ngày 2/3, đài truyền hình JTBC đưa tin sở cảnh sát Bangbae, Seoul đã tiếp nhận đơn tố cáo về một phụ nữ lừa đảo hàng trăm triệu won. Theo tiết lộ, bà là mẹ ruột của một mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn.

Mẹ nữ diễn viên này (tạm gọi là A) đã vay 85 triệu won (hơn 1,7 tỷ đồng) từ tháng 2/2018 đến tháng 9/2019 và hứa hẹn trả cả gốc lẫn lãi cao.

Mẹ đẻ mỹ nhân đình đám showbiz bị kiện vì tội lừa đảo-1

Song người phụ nữ trên đã "bùng" luôn khoản tiền này. Phía nạn nhân sau đó còn chuyển khoản 12 lần vào tài khoản của nữ diễn viên A với số tiền 31 triệu won (620 triệu đồng). Cho đến hiện tại A vẫn chưa thanh toán cả gốc lẫn lãi.

Chính vì vậy nạn nhân quyết định khởi kiện mẹ của nữ diễn viên A tội lừa đảo.

Công ty quản lý của nữ diễn viên A cho biết, mẹ cô đã tạo một tài khoản ngân hàng khi con gái ở độ tuổi vị thành niên để gửi cũng như rút tiền từ tài khoản đó.

Vì vậy, tài khoản này không liên quan đến A và cô cũng không biết gì về sự việc. Cảnh sát khẳng định vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ. Cư dân mạng cũng đang ráo riết truy tìm danh tính thật sự của nữ diễn viên A.

Việc các ngôi sao chịu liên lụy từ gia đình là điều không hiếm ở showbiz Hàn. Gần đây nhất, công ty do mẹ nam diễn viên Jang Geun Suk điều hành đã bị truy tố với tội danh vi phạm đạo luật thuế theo quy định về sổ sách kế toán, bị phạt 1,5 tỷ won.

Mẹ nam diễn viên đã gian lận bằng cách rút hoặc sử dụng thu nhập mà con trai mình (Jang Geun Suk) kiếm được từ các hoạt động ở nước ngoài mà không hề khai báo thuế.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-de-my-nhan-dinh-dam-showbiz-bi-kien-vi-toi-lua-dao-n-298104.html

lừa đảo Sao Hàn diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao