Mẹ nuôi nổi tiếng của Phạm Thư 'nắn gân' Phạm Thùy Linh

Lời đáp trả sâu cay của cựu mẫu Hạ Vy tới Phạm Thùy Linh thu hút sự chú ý.

Liên quan tới scandal Phạm Thùy Linh tố giật vị trí khi diễn chung tại Vietnam International Fashion Week, phía Phạm Thư mới đây có động thái phản hồi.

Theo đó, một tài khoản nhận là mẹ nuôi của model trẻ tuổi Phạm Thư công khai "chỉnh lưng" Phạm Thùy Linh để bảo vệ con gái. Và không khó để nhận ra đó chính là cựu mẫu Hạ Vy.

Mẹ nuôi nổi tiếng của Phạm Thư nắn gân Phạm Thùy Linh-1
Phạm Thùy Linh - Phạm Thư.

Mẹ nuôi nổi tiếng của Phạm Thư nắn gân Phạm Thùy Linh-2
Mẹ nuôi Phạm Thư "chỉnh lưng" Phạm Thùy Linh.

Cụ thể, dưới bài viết Phạm Thùy Linh tố Phạm Thư, Hạ Vy hồi đáp sâu cay: "Chào em, mà chả biết mình có được là chị không nữa, nhưng thôi chắc con mình lớn hơn nên mình vẫn cứ là chị.

Xin lỗi vì chị không biết em và em chắc cũng không cần biết chị đâu. Chị là mẹ của Phạm Thư (mẹ nuôi khi Thư bắt đầu lớn và bắt đầu những bước đầu tiên của model).

Chị không muốn dài dòng nhưng Thư có sự dạy dỗ của chị rồi, em muốn dạy Thư thêm vấn đề gì thì liên hệ hoặc gặp chị nhé. Cảm ơn em và chúc em ngày mới an lành.

Phạm Thư, con gái mẹ, cứ thế tỏa sáng, tiền bối thì cũng phải nhường sân khấu cho các em trẻ thì mới xứng đáng là tiền bối con à".

Mẹ nuôi nổi tiếng của Phạm Thư nắn gân Phạm Thùy Linh-3
Mẹ nuôi nổi tiếng của Phạm Thư nắn gân Phạm Thùy Linh-4
Phạm Thư là người đẹp đứng đầu hàng, Phạm Thùy Linh ngay phía sau.

Tối 22/12, show diễn áo dài của NTK Minh Châu thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week diễn ra.

Sau khi show diễn khép lại, Phạm Thùy Linh - một trong những người mẫu trình diễn - có bài đăng gay gắt, chỉ đích danh model trẻ tuổi Phạm Thư.

Theo chân dài này, Phạm Thư dù còn nhỏ nhưng có thái độ xấc xược trong công việc, giành giật vị trí không phải của mình trên sàn diễn.

Mẹ nuôi nổi tiếng của Phạm Thư nắn gân Phạm Thùy Linh-5
Bài đăng tố Phạm Thư của Phạm Thùy Linh.

Khi vụ lùm xùm nổ ra, chủ nhân show diễn đã đưa ra phản hồi minh oan cho Phạm Thư.

Cụ thể, dưới bài đăng của Phạm Thùy Linh, NTK Minh Châu khẳng định không có chuyện giành giật gì ở đây, tất cả có thể chỉ là hiểu nhầm.

Mẹ nuôi nổi tiếng của Phạm Thư nắn gân Phạm Thùy Linh-6
NTK Minh Châu trực tiếp giải oan cho Phạm Thư.

Mẹ nuôi nổi tiếng của Phạm Thư nắn gân Phạm Thùy Linh-7
Phạm Thư là model không còn quá xa lạ. Cô từng lọt top 5 Hoa khôi Áo dài 2016, top 15 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-nuoi-noi-tieng-cua-pham-thu-nan-gan-pham-thuy-linh-n-289903.html

Phạm Thùy Linh Hạ Vy Vietnam International Fashion Week

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao