Mẹ thành viên SNH48 khóc ngất khi biết con gái bị bỏng tới 80%

(2Sao) - Thành viên nhóm nhạc nữ SNG48 Đường An Kỳ có thể mất tới hàng triệu nhân dân tệ để phẫu thuật sau khi bị bỏng tới 80%.

Vào hôm qua, thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng SNH48 - Đường An Kỳ đã ra ngoài và đi cafe cùng một người bạn. Trong lúc trò chuyện cả hai đã dẫn tới cự cãi, Đường An Kỳ đã dùng bật lửa để dọa người bạn xong không may cô đã bị lửa cháy bén vào người, dẫn tới bỏng nặng 80%. Ngay lập tức Đường An Kỳ đã được đưa đến bệnh viện gần nhất để trị thương.

Đường An Kỳ

Khi được đưa vào bệnh viện, toàn thân cô bị bỏng nặng và phải điều trị tại phòng bệnh đặc biệt. Bác sĩ cũng cho biết cổ họng của Đường An Kỳ đã bị thương nghiêm trọng, cô sẽ không thể nói, toàn thân cô được băng bó kín mít chỉ để lộ mắt và mũi. Khi nhìn thấy hình ảnh con gái nằm trên giường bệnh, mẹ của Đường An Kỳ đã bật khóc và không thể trụ vững.

Những hình ảnh cận cảnh về tai nạn của cô



Hiện trường vụ cháy sau khi An Kỳ được đưa đi bệnh viện

Theo những người chứng kiến sự việc kể lại, khi Đường An Kỳ bị bén lửa, ngỏn lửa đã bùng lên rất nhanh khiến mọi người không kịp phản xả, xung quanh cũng không có bình chữa cháy khiến cô phải vật lộn với ngọn lửa gần 1 phút cho đến khi lửa được dập tắt bởi nước. Ngay sau khi An Kỳ nhập viện, rất nhiều fan hâm mộ cũng như nhân viên công ty đã tới để hiến máu cứu cô.


Gương mặt xinh đẹp trước đây của An Kỳ

Theo phía công ty tiết lộ, chi phí điều trị của An Kỳ có thể lên tới hàng triệu nhân dân tệ, chỉ bao gồm chi phí điều trị, không liên quan tới chi phí định hình lại khuôn mặt sau này, toàn bộ chi phí cũng sẽ được công ty chi trả. Đây có thể được coi là nỗi đau lớn khi cô buộc phải chấm dứt sự nghiệp cũng như đứng mong manh trên bờ vực sự sống khi chỉ mới 23 tuổi.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao