Mẹ Uông Tiểu Phi: 'Tôi mơ ước đưa 2 cháu nội về nhà'

Bà Trương Lan - mẹ doanh nhân Uông Tiểu Phi, chồng cũ Từ Hy Viên - mong đưa được 2 đứa cháu nội về Bắc Kinh.

Trong livestream tối 23/6, một ngày sau khi Từ Hy Viên - DJ Koo hé lộ nhiều ảnh đăng ký kết hôn, bà Trương Lan rưng rưng khóc.

Bà nói nhớ 2 đứa trẻ và muốn gặp chúng. Nhiều người thương cảm, nói bà nên "nói với con dâu cũ một tiếng để đón 2 đứa bé về chơi".

Số khác chỉ trích bà, nói rằng 2 đứa cháu là con Từ Hy Viên, không thể nào ép chúng xa mẹ, ở với bà. Một bình luận còn nói bà nên chăm sóc con trai trước đã.

Mẹ Uông Tiểu Phi: Tôi mơ ước đưa 2 cháu nội về nhà-1
Bà Trương Lan, mẹ Uông Tiểu Phi, livestream tối 23/6. Ảnh: Sinchew

2 con của Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi ở với mẹ tại Đài Bắc từ vài năm nay. Do dịch bệnh, 2 đứa trẻ không về Bắc Kinh thăm bố và bà nội, chỉ liên lạc qua điện thoại, video call. Gần đây, trong ngày sinh nhật bà, 2 bé gọi điện chúc mừng.

Uông Tiểu Phi hiện kín tiếng, trong khi vợ vui hạnh phúc mới. Gần đây, cánh paparazzi ghi được cảnh anh đi chơi đêm cùng một cô gái, gương mặt kém vui. Một số tin đồn cho hay anh và Trương Dĩnh Dĩnh đang "chiến tranh lạnh". Để lấp chỗ trống, anh hẹn hò bóng hồng khác.

Từ Hy Viên không bình luận về chia sẻ của mẹ chồng cũ. Cô kín tiếng suốt những ngày qua, trong khi ông xã DJ Koo thoải mái chia sẻ niềm vui kết hôn với truyền thông quê nhà. Hiện tại, hai vợ chồng xa nhau, Từ Hy Viên ở Đài Loan, chồng ở Hàn Quốc. Họ tương tác mỗi ngày qua video call.

Theo Nownews, Từ Hy Viên sẽ không bay sang Hàn Quốc để gặp chồng trong thời điểm hiện tại, vì bận chăm sóc các con. Ngoài ra, diễn viên có một số hợp đồng đã ký kết, không thể tiết lộ nên không chia sẻ cụ thể lịch trình với truyền thông.

Đại diện ngôi sao họ Từ nói với báo chí hôm 23/6: "Cô ấy cố gắng hết sức để cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân".

Mẹ Uông Tiểu Phi: Tôi mơ ước đưa 2 cháu nội về nhà-2
DJ Koo và Từ Hy Viên trong ngày đăng ký kết hôn. Ảnh: News

Từ Hy Viên và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn hôm 8/3, sau khi nối lại quan hệ từ năm ngoái. Sau đó, DJ Koo từ Hàn Quốc sang Đài Loan hội ngộ vợ.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè...

Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan.

Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau khi lấy chồng mới, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

DJ Koo tên thật là Koo Jun Yup, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon... Anh hiện hoạt động với tư cách là một DJ. Anh còn có thương hiệu thời trang riêng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/me-uong-tieu-phi-toi-mo-uoc-dua-hai-chau-noi-ve-nha-4479676.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao