Messi đến phòng tập gym cùng vợ, nhận ‘tin xấu’ Luis Suarez

Messi cùng vợ đến phòng gym tập với HLV cá nhân, nhận "tin xấu" từ bạn thân Luis Suarez, nguy cơ không thể tái ngộ ở Inter Miami.

Do mùa giải của Inter Miami đã kết thúc nên Messi thảnh thơi cho đến đầu năm sau, với lịch giao hữu đã được đội bóng của David Beckham, xác nhận.


Hình ảnh Messi tập ở phòng gym được vợ anh đăng tải

Lần đầu tiên vào những ngày cuối tháng 11 và 12 mà lại vắng lịch thi đấu, Messi hẳn phải nhớ không khí bóng đá châu Âu, bất kể hài lòng với cuộc sống mới trên đất Mỹ.messi gym.jpg

Và để duy trì phong độ và thể lực, anh vẫn duy trì việc tập luyện. Trên trang cá nhân, vợ Messi – Antonella Roccuzzo đăng tải khoảnh khắc chân sút 36 tuổi đang tập thể lực ở phòng gym với HLV cá nhân có tên Bred Contreras.

Chính xác thì người này là HLV riêng của vợ Messi kể từ khi gia đình họ chuyển đến Miami hồi tháng 7. Ngoài ra, còn một khách hàng khác là vợ của Sergio Busquets.


Bà xã Messi và vợ Sergio Busquets cũng chăm chỉ rèn luyện thể thao để giữ vóc dáng khỏe đẹp

Mục tiêu của Messi là cùng tuyển Argentina chơi ở Cvo messi sergio busquets.jpgopa America 2024 nên anh cần nỗ lực để đạ thể lực tốt nhất có thể.

Tuy nhiên, có một tin không vui đến với Messi khi chưa chắc có thể tái ngộ bạn thân, đồng đội chơi ăn ý ở Barca, Luis Suarez ở Inter Miami.

Vào hôm qua (4/12), Luis Suarez đã chơi trận cuối cùng cho CLB Brazil, Gremio, trong ngày mà anh cũng ghi tên vào bảng điện tử.


Khán giả yêu mến rất mong thấy cặp đôi ăn ý và có tình bạn tuyệt vời ngoài sân cỏ, sẽ hội ngộ nhau ở Inter Miami

Khoảnh khắc chân sút Uruguay cùng vợ con chia tay khán giả diễn ra đầy xúc động, sau những đóng góp tuyệt vời của anh cho đội bóng: 24 bàn cùng 17 đường kiến tạo sau 54 trận cho Gremio khi đến trong năm nay.

Theo đúng kế hoạch, Luis Suarez rời Gremio trước hợp đồng 1 năm, với đích đến là chơi cùng Messi, Jordi Alba, Sergio Busquets ở Inter Miami.

Phía đội bóng áo hồng cũng đã tiến hành việc này, HLV Tata Martino xác nhận điều đó. Tuy nhiên, chính Luis Suarez cũng không chắc liệu điều đó có thể thành hiện thực bởi ảnh hưởng chấn thương.

Anh tiết lộ trong ngày chia tay Gremio: “Tôi có thể cảm nhận được cơn đau. Cơ thể đang nói với tôi điều đó. Tôi cần nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống bên gia đình rồi sau đó thì số phận sẽ cho biết tương lai của tôi ở đâu”.

Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/messi-den-phong-tap-gym-cung-vo-nhan-tin-xau-tu-luis-suarez-2223150.html

Lionel Messi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao