Phản ứng bất ngờ của Messi khi bị tố ngoại tình với nữ phóng viên xinh đẹp

Sau khi bị tố ngoại tình với nữ phóng viên người Argentina, Sofia Martinez, Messi đã có phản ứng bất ngờ.

Mới đây, trang Direto Do Miolo của Brazil đã bất ngờ đăng tải thông tin Messi phản bội vợ và ngoại tình với nữ phóng viên xinh đẹp Sofia Martinez. Cách đây vài tháng, chính Sofia Martinez đã phỏng vấn Messi sau lễ trao giải Quả bóng vàng 2023.

Phản ứng bất ngờ của Messi khi bị tố ngoại tình với nữ phóng viên xinh đẹp-1
Messi và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, bất chấp thông tin cầu thủ này ngoại tình với nữ phóng viên xinh đẹp Sofia Martinez.

Hãng tin Direto Do Miolo đã chia sẻ đoạn video cho thấy nét mặt của Messi đã thay đổi và nhìn Sofia Martinez âu yếm. Trước đó, cô vợ Antonella Roccuzzo không hài lòng khi Sofia Martinez phỏng vấn Messi ở World Cup 2022 và yêu cầu chồng không trả lời phỏng vấn cô phóng viên người Argentina.

Sau đó, Sofia Martinez đã phủ nhận thông tin này. Cô chia sẻ: "Thông tin trên không đúng sự thật. Tôi không biết nó xuất hiện từ đâu. Tôi từng nói chuyện với Antonella Roccuzzo và rất ngưỡng mộ cô ấy về cách ứng xử trước những thông tin điên loạn xung quanh mình".

Trong khi đó, Messi đã chọn cách im lặng. Thay vào đó, cầu thủ này thể hiện bằng hành động. Cầu thủ giành 8 Quả bóng vàng đã đưa vợ cùng 3 con trai đi nghỉ dưỡng.

Phản ứng bất ngờ của Messi khi bị tố ngoại tình với nữ phóng viên xinh đẹp-2
Trước đó, Messi bị đồn phản bội vợ và cặp kè với nữ phóng viên Sofia Martinez.

Xuất hiện trước phóng viên, Messi và gia đình ăn mặc giản dị. Thậm chí, siêu sao người Argentina còn giơ tay về phía ống kính máy ảnh. Họ cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi thú vị ở Disney World thuộc Orlando (Mỹ).

Messi đã tận tình chăm sóc vợ và các con. Đó giống như động thái tuyên bố với cả thế giới rằng anh yêu gia đình nhỏ bé nhường nào.

Daniella Semaan, vợ của Fabregas (bạn thân Messi), cũng khẳng định không có chuyện Messi cắm sừng cô vợ Antonella Roccuzzo. Cô chia sẻ: "Tôi không biết vì sao lại có thông tin này. Mọi thứ không đúng sự thật".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/phan-ung-bat-ngo-cua-messi-khi-bi-to-ngoai-tinh-voi-nu-phong-vien-xinh-dep-20231202125009919.htm

Lionel Messi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao