Messi dừng xe giữa đường làm một hành động gây bão, bị lộ ra 'nhược điểm'

Siêu sao bóng đá Messi tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông mới đây.

Ngôi sao bóng đá hàng đầu hiện nay Lionel Messi mới đây đã thu hút sự chú ý khi có hành động chiều fan hết mực. Theo đó, tờ The Sun đưa tin, khi đang dừng xe hơi trên đường để chờ đèn giao thông, thì anh gặp một nhóm cổ động viên.

Một người đã gửi lời chào đến ngôi sao này và đề nghị anh ký tặng lên áo tuyển Argentina.

Nổi tiếng là một ngôi sao thân thiện, nên Messi đã đồng ý. Tuy nhiên, thay vì đưa tận tay danh thủ thì người này liền ném chiếc áo vào xe của Messi thông qua cửa sổ xe đang mở.

Mặc dù hành động đó bị cho là khiếm nhã nhưng ngôi sao người Argentina vẫn bắt lấy chiếc áo rồi vui vẻ ký tặng.

Con của CĐV nói trong khi Messi ký tặng: "Chú là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Cháu hâm mộ chú còn hơn cả cha cháu".

Sau khi ký tặng, huyền thoại Barcelona tiếp tục chuyến đi của mình trong sự vui mừng và hạnh phúc của nhóm cổ động viên. 

Messi dừng xe giữa đường làm một hành động gây bão, bị lộ ra nhược điểm-1
Messi ký tặng áo cho người hâm mộ khi đang dừng xe trên đường.

Khoảnh khắc thân thiện này đã được đăng tải lên MXH và nhanh chóng lan tỏa trên các nền tảng. Một người dùng mạng bình luận: "Anh ấy xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay".

Theo trang tin Goal, dù chiếc áo mà Messi ký tặng không phải hàng chính hãng nhưng anh vẫn vui vẻ đáp lại tình cảm của người hâm mộ. 

Ngoài ra, nhiều người hâm mộ còn bình luận về chiếc xe khá bừa bộn của Messi khi anh ký tặng fan. Trong clip được đăng tải trên mạng có thể thấy, danh thủ này đặt một chiếc hộp lớn cồng kềnh trên ghế phụ trong chiếc xe hơi đắt tiền của anh. 

Nhiều người bình luận hài hước rằng, có lẽ đây là "nhược điểm" của siêu sao bóng đá, anh không được gọn gàng, ngăn nắp cho lắm. Một ý kiến trên mạng viết rằng: "Thật buồn cười khi Messi có một chiếc xe bừa bộn". 

Mặc dù vậy, vẫn có những người lên tiếng bảo vệ danh thủ người Argentina. Họ cho rằng trên sân cỏ, Messi là siêu sao, còn ngoài đời anh cũng là một người bình thường. Họ thích phong cách giản dị, gần gũi này của Messi.

Messi dừng xe giữa đường làm một hành động gây bão, bị lộ ra nhược điểm-2
Messi nổi tiếng là ngôi sao thân thiện, gần gũi.

Nhiều nguồn tin cho biết, rất có thể đoạn video được ghi lại tại quê nhà Argentina của Messi. Vào thời điểm đó, cầu thủ sở hữu 8 Quả Bóng Vàng đang cùng các đồng đội tại Inter Miami tham gia giải giao hữu Riyadh Cup được tổ chức tại Saudi Arabia.

Anh cùng các đồng đội sẽ gặp Al Hilal vào ngày 29/1 và Al Nassr vào ngày 1/2. Giải đấu này là dịp hiếm hoi để Messi gặp lại Cristiano Ronaldo, cầu thủ đang chơi cho Al Nassr.

Messi và Ronaldo luôn là kỳ phùng địch thủ của nhau trong các cuộc tranh tài gần 20 năm qua. Các fan hai bên đều coi thần tượng của mình là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử. 

Hiện tại, tiền đạo 36 tuổi đang giữ kỷ lục giành 44 danh hiệu tập thể và 53 danh hiệu cá nhân, gồm cả ba kỷ lục giành tám Quả Bóng Vàng, tám FIFA The Best và sáu Giày vàng châu Âu.

Có thể nói rằng, Messi là cầu thủ hiếm hoi giữ được phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài. Đồng thời, anh cũng là siêu sao thân thiện, rất chiều người hâm mộ của mình.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/messi-dung-xe-giua-uong-lam-mot-hanh-ong-gay-bao-mxh-bi-lo-ra-nhuoc-iem-a647583.html

Lionel Messi người hâm mộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao