Mina từng uống 200 viên thuốc ngủ vì Jimin, là bạn thân của nghệ sĩ quá cố Sulli

Các tình tiết mới trong scandal bắt nạt nội bộ AOA liên tục được đưa ra bởi Mina trong khi Jimin - người bị "điểm danh" bắt nạt - lại không có động thái gì.

Sau khi thông báo rời nhóm nhạc AOA, cựu thành viên Mina đã theo đuổi sự nghiệp âm nhạc solo và diễn xuất.

Tuy nhiên, dạo gần đây cô liên tục nhận phải những comment khích bác từ anti-fan, cho rằng Mina là một idol vô dụng, làm gì cũng không nên hồn. Cộng thêm nỗi đau người bà mình yêu thương qua đời khiến Mina rơi vào trạng thái nặng nề, u uất và nhớ về những ký ức bị bắt nạt ngày trước.

Mina từng uống 200 viên thuốc ngủ vì Jimin, là bạn thân của nghệ sĩ quá cố Sulli-1
Mina AOA

Mina quyết định công khai sự thật mình từng bị bắt nạt trong suốt 10 năm liền bởi trưởng nhóm AOA Jimin. 2 người từng thực tập, hoạt động chung nhóm, nhưng Jimin không chỉ ghét bỏ Mina vô cớ mà còn có nhiều hành động, lời nói mang tính bạo hành tinh thần của Mina.

Mina từng uống 200 viên thuốc ngủ vì Jimin, là bạn thân của nghệ sĩ quá cố Sulli-2
Mina đã xác nhận Jimin là người bắt nạt mình suốt 10 năm.

Mina liên tiếp công khai những việc mà Jimin từng làm với mình, kể cả hình ảnh cổ tay với nhiều vết cứa là bằng chứng cho những lần tự sát không thành trước đây. Đổi lại thì Jimin và công ty quản lý FNC chỉ im lặng, không hề lên tiếng về những thông tin này.

Trước đó khi Mina chỉ mới post bài đăng đầu tiên, Jimin đã đáp trả bằng 2 từ "Tiểu thuyết", ám chỉ Mina đang bịa đặt vô căn cứ, tuy nhiên sau đó cô nhanh chóng xóa đi.

Mina từng uống 200 viên thuốc ngủ vì Jimin, là bạn thân của nghệ sĩ quá cố Sulli-3
Mina tự sát vì Jimin bạo hành.

Mới đây, Mina tiếp tục tiết lộ mình từng uống 200 viên thuốc ngủ vì không chịu nổi sự ghét bỏ, bạo hành tinh thần bởi vì Jimin.

"Đến cuối cùng tôi đã nốc 200 viên thuốc ngủ vì chị và tôi ngã xuống rồi không nhớ gì cả. Tôi viết tên chị trên tờ A4 và ghi con xin lỗi mẹ...

Shin Jimin unnie à, tôi ước chị có thể cảm nhận cảm xúc của tôi khi ấy, dù chỉ một ngày. Chị sống quá thoải mái rồi. Nói gì đi chứ. Tại sao chị ghét tôi như thế? Tôi cũng ghét chị rất nhiều. Nếu không có chị thì giờ đây tôi sẽ như thế nào? Ít nhất tôi sẽ không khóc, mơ thấy ác mộng và cố gắng giết mình mỗi ngày...".

Một thông tin vừa được cư dân mạng tìm ra là Mina là một trong số những người bạn thân của cố diễn viên, ca sĩ Sulli. Sulli cũng từng chịu bạo hành, áp lực tâm lý, trầm cảm vì sự ném đá của cư dân mạng để rồi tìm đến cái chết, vì thế fans hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng của Mina hiện giờ.

Mina từng uống 200 viên thuốc ngủ vì Jimin, là bạn thân của nghệ sĩ quá cố Sulli-4
Đây là bức ảnh Sulli chụp cho Mina.

Được biết sau khi công khai quá khứ thì gia đình, bạn bè đều đang tích cực an ủi, động viên tinh thần cho Mina. Công ty quản lý của cô hiện giờ cũng bày tỏ quan điểm sẽ theo dõi sát sao trạng thái tâm lý của nữ idol để không có việc gì đáng tiếc xảy ra.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mina-tung-uong-200-vien-thuoc-ngu-vi-jimin-la-ban-than-cua-sulli-qua-co-1882190.html

Jimin (AOA) Mina trầm cảm Sulli

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao