Minh Hằng 'mở hàng' cho gameshow mới

- Tôi Tỏa Sáng - chương trình ca nhạc mới với sự tham gia của những ca sỹ trẻ nổi tiếng sắp được phát trên sóng truyền hình.

Trong mỗi tập lên sóng, Tôi Tỏa Sáng sẽ có 2 ca sỹ trẻ được nhiều khán giả yêu thích tham gia. Dù họ đã từng song ca với nhau hay chưa thì khi đến với chương trình họ sẽ phải phối hợp chặt chẽ với nhau để chương trình được hấp dẫn hơn. Cái khó ở đây, là làm sao để hai phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau có thể hòa làm một, thể hiện được chủ đề của mỗi tập.

Đặc biệt, hai nhân vật chính sẽ được dịp tái hiện lại những bản hit đã từng giúp họ thăng hoa và tỏa sáng trên sân khấu. Qua đó, khán giả có cơ hội được thưởng thức lại những ca khúc mà mình từng yêu thích do chính Idol của mình biểu diễn trực tiếp. Bên cạnh đó, Tôi Tỏa Sáng còn mang đến những câu chuyện thú vị được chính các ca sỹ chia sẻ trong chương trình.

Một trong hai nhân vật chính của Tôi Tỏa Sáng số đầu tiên đó là Minh Hằng - nữ ca sỹ kiêm diễn viên nổi tiếng. Hiện tại, Minh Hằng đang là một trong những ngôi sao giải trí nổi tiếng, thành công của cô trong cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất sẽ được tái hiện trong chương trình Tôi Tỏa Sáng.




Hiện tại, Minh Hằng đang là một trong những ngôi sao giải trí nổi tiếng nhất hiện nay.
Cô vẫn tiếp tục theo đuổi con đường ca hát song song với diễn xuất. Những thành công
của Minh Hằng trong cả hai lĩnh vực này chắc chắn sẽ được tái hiện trong chương
trình Tôi Tỏa Sáng.





Minh Hằng cho biết cô rất vui khi là nhân vật nữ đầu tiên mở màn cho chương trình
ca nhạc mới rất hấp dẫn này. Những ngày qua, cô đã dành rất nhiều thời gian để
tập luyện, đầu tư cho các tiết mục trong chương trình.




Về nhân vật chính còn lại, Minh Hằng đã bật mí đôi nét rằng đó cũng là một ca sỹ trẻ tài năng với chất giọng đặc biệt và một ngoại hình khá điển trai. Anh được xem là một hiện tượng âm nhạc với số lượng fan hâm mộ cực khủng.




Tuy vậy, cô vẫn cảm thấy khá hồi hộp, nhất là trong những tiết mục kết hợp với nhân
vật chính còn lại – hiện vẫn đang còn được giữ bí mật.





Tôi Tỏa Sáng số đầu tiên sẽ được phát sóng vào ngày 15/3/2014

Sam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao