Minh Hằng phản ứng sao khi bị nói liên tục giấu hình ảnh chồng?

Minh Hằng và doanh nhân Quốc Bảo đã về chung một nhà được 1 năm và chuẩn bị chào đón sự xuất hiện của thành viên mới.

Vào tối 19/6, Minh Hằng đã đăng tải hình ảnh xuất hiện rạng rỡ trên bãi biển bên gia đình. Nữ ca sĩ 8x hạnh phúc chia sẻ: "1 năm đã trôi qua và em luôn được cười thả ga thế này. Năm nay lại có thêm món quà to bự để ngày kỷ niệm nhân đôi niềm vui". Đáng chú ý, Minh Hằng còn đăng bức hình bên ông xã doanh nhân. Tuy nhiên, cô không để lộ toàn bộ gương mặt nửa kia.

Ngay sau đó, một khán giả đã lên tiếng hỏi về chuyện nữ ca sĩ 8x liên tục giấu hình ảnh chồng. Minh Hằng đã thẳng thắn cho hay: "Rồi mắc gì khoe chồng vậy". Minh Hằng từng chia sẻ lý do không công khai mặt chồng vì anh chưa sẵn sàng và không phải người trong showbiz. Cô chia sẻ: "Thật ra mình lấy chồng nhưng không có quyền bắt chồng như mình, phải chia sẻ tất cả hình ảnh của anh, đời sống cá nhân của anh".

Minh Hằng và doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo chính thức về chung một nhà vào tháng 6/2022. Cặp đôi đã có nhiều năm hẹn hò bí mật trước khi tổ chức đám cưới. Minh Hằng từng hạnh phúc cho biết ông xã là người luôn ở bên cạnh đồng hành, động viên và ủng hộ cô.

"Chúng tôi đã yêu nhau một cách từ tốn, cũng trải qua từng giai đoạn. Tôi xác định đây là người có thể làm chồng của mình, làm cha của con mình. Cưới không quá phức tạp nhưng trở thành một người mẹ thì vô cùng phức tạp. Nhưng khi gặp đúng người, nỗi sợ vẫn hiện hữu nhưng được xoa dịu vì có người cùng đồng hành", nữ ca sĩ cho hay. Minh Hằng và ông xã đang hạnh phúc chuẩn bị chào đón sự xuất hiện của con đầu lòng.

Minh Hằng phản ứng sao khi bị nói liên tục giấu hình ảnh chồng?-1Minh Hằng phản ứng sao khi bị nói liên tục giấu hình ảnh chồng?-2
Minh Hằng và ông xã doanh nhân đã về chung một nhà được 1 năm

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/minh-hang-phan-ung-sao-khi-bi-noi-lien-tuc-giau-hinh-anh-chong-20230620110633557.htm

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao