Minh tinh Thái Lan vừa thoát chết đã khóc nức nở kể chuyện yêu chồng

(2Sao) - Cô cho biết hoàn toàn bế tắc khi người chồng vội vàng chia tay không lời từ biệt chỉ sau thời gian ngắn sống chung.

Tangmo Pattaratida nhập viện trong tình trạng suy hô hấp. Cô được cấp cứu kịp thời. Các bác sĩ cho biết, Tangmo đã uống thuốc quá liều và đây là nguyên nhân khiến cô suýt mất mạng.

Ngay sau khi vừa được ra viện, cô vội vàng tổ chức họp báo và kể về lý do hành động dại dột. Tangmo cho biết cô uống hơn 10 viên thuốc ngủ để tự tử. "Tôi cảm thấy mệt mỏi, chỉ muốn chết".




Nói về lý do chia tay, cô khóc: "Tôi không hiểu tại sao anh lại chia tay với tôi. Hôn nhân đổ vỡ, tôi cố gắng hàn gắn, liên lạc nhưng anh ấy không trả lời. Tôi hiểu chỉ có tôi mãi yêu anh ấy. Tôi là người theo đạo, tôi sẽ không tái hôn sau khi ly hôn chỉ khi người kia qua đời".

Trong khi Tangmo Pattaratida tổ chức họp báo để bày tỏ tình yêu với chồng dù hôn nhân tan vỡ, chồng cô, Tono Pakin đã "unfollow" mọi bạn bè chung với Tangmo Pattaratida trên Instagram và hoàn toàn giữ im lặng.

Tangmo Pattaratida sinh năm 1984 và là ca sĩ, diễn viên hàng đầu của Thái Lan. Tờ Maxim từng đánh giá cô là "biểu tượng gợi cảm" xứ Chùa vàng. Nữ ca sĩ từng chia sẻ về thời thiếu nữ chìm trong căn bệnh mất ngủ vì biến cố đổ vỡ của gia đình.




Năm 2013, cô hạnh phúc tuyên bố về đám cưới với ca sĩ Tono Pakin Kumwilaisuk. Nhưng bất ngờ cách đây vài tháng, Tono chia sẻ anh và vợ đã không còn sống chung. Nam ca sĩ chuyển về nhà mẹ đẻ từ vài tháng qua.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao