'Việt Nam chưa rõ, quốc tế đã tường' khi đăng tin Minh Tú là đại diện thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018

Thông tin Minh Tú đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Supranational 2018 khiến không ít khán giả hoang mang bởi "trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường".

Cách đây ít giờ, một trong những chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Missosology cập nhật danh sách thí sinh tham dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 tính đến thời điểm hiện tại. 

Khá bất ngờ, người mẫu Minh Tú xuất hiện trong danh sách với tư cách là đại diện Việt Nam. Thông tin này đã khiến không ít khán giả trong nước vui mừng... nhưng cũng kém phần hoang mang. 


Minh Tú xuất hiện với tư cách là đại diện Việt Nam.

Trước đó, thông tin Minh Tú dự thi Miss Supranational 2018 râm ran trên các diễn đàn hoa hậu trong nước từ lâu. Cô cũng được fan sắc đẹp dành cho sự ủng hộ vì sở hữu ngoại hình nóng bỏng, kỹ năng trình diễn tốt, phù hợp tới tiêu chí của đấu trường này.

Tuy nhiên, đại diện đơn vị giữ bản quyền Miss Supranational tại Việt Nam - người đẹp kiêm doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương - cho biết vẫn chưa chính thức chốt đại diện nhan sắc Việt tham dự cuộc thi năm nay.

Vì vậy, Minh Tú dự thi Miss Supranational 2018 chỉ là thông tin một chiều trên mạng xã hội. Tin tức trên Missosology có thể chỉ xuất phát từ những tin đồn được lan truyền rộng rãi trong nước.


Doanh nhân Hải Dương chưa chính thức công bố đại diện Việt Nam.


Thông tin Minh Tú thi Miss Supranational 2018 thiếu sự kiểm chứng.

Theo một số nguồn tin, Minh Tú, Kỳ Duyên, Mâu Thủy, Phạm Hương... đều là những ứng viên sáng giá để tham dự Miss Supranational 2018. Trong đó, Kỳ Duyên và Phạm Hương đã chủ động ngỏ lời hợp tác với đơn vị giữ bản quyền - theo như chia sẻ của doanh nhân Hải Dương.

Về phía Minh Tú, cô vẫn chưa đưa ra bất cứ phát ngôn nào liên quan tới cuộc thi Miss Supranational 2018 tính đến thời điểm hiện tại. 

Tuy nhiên, nhiều bình luận nhận định cơ hội dành cho chân dài này là rất cao khi mới đây, cô được chọn làm giám khảo Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 - cuộc thi sắc đẹp do doanh nhân Hải Dương khởi xướng và đóng vai trò chủ tịch. 

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc với mục đích tìm ra đại diện Việt ưu tú gửi đến Miss Supranational 2019. Đương nhiên, nhan sắc đại diện Việt Nam tại Miss Supranational năm nay sẽ là một gương mặt quen thuộc.


Nếu thông tin Minh Tú thi Miss Supranational 2018 trở thành sự thật thì đó sẽ là tin vui với người hâm mộ. 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-dai-dien-viet-nam-thi-hoa-hau-sieu-quoc-gia-2018-n-157143.html

Miss Supranational 2018 Minh Tú

Tin tức mới nhất