Minh Tú khoe bạn trai ngoại quốc vừa đẹp vừa tâm lý

Hạnh phúc vì được bạn trai chăm sóc theo cách tinh tế nhưng câu chuyện của Minh Tú lại có cái kết "dở khóc dở cười".

Mới đây, Minh Tú đăng loạt ảnh chụp cùng bạn trai ngoại quốc và kể chuyện được người yêu chăm sóc.

Cách đây vài ngày, Minh Tú đã sang Australia để trình diễn cho show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường. Trước khi đi, bạn trai không quên dặn dò và chủ động để 1.000 đô la Úc vào túi để cô tiện chi tiêu.

Khi đó, Minh Tú nói với bạn trai là không cần, vì cô chỉ đi mấy ngày để làm việc và không mua gì. Nhưng không ngờ, ngày cô về Việt Nam thì "không còn một xu". Câu chuyện với cái kết "dở khóc dở cười" của Minh Tú khiến cộng đồng mạng đồng loạt thả biểu cảm "haha".

Nhưng bên cạnh đó, khán giả đều nhìn thấy được sự chăm sóc tinh tế của bạn trai ngoại quốc đối với Minh Tú. Vì thế mà nhiều fan liên tiếp để lại bình luận giục nữ người mẫu nhanh chóng "chốt đơn" cưới chồng.

Minh Tú khoe bạn trai ngoại quốc vừa đẹp vừa tâm lý-1
Bạn trai Minh Tú được khen tâm lý khi chuẩn bị sẵn tiền mặt để cô chi tiêu khi ra nước ngoài

Minh Tú công khai bạn trai ngoại quốc vào năm 2021, sau 9 năm hẹn hò. Nữ người mẫu tiết lộ chặng đường yêu của hai người khá thăng trầm, nhiều lần chia tay và hàn gắn lại. "Nửa kia" của Minh Tú được khen ngợi có ngoại hình điển trai, lịch lãm, đẹp đôi khi đứng cạnh cô.

Bên cạnh đó, bạn trai cũng có quan hệ thân thiết với mẹ của Minh Tú. Mẹ của nữ người mẫu từng khuyên con gái đừng chia tay bạn trai vì bà rất thương và quý anh, bà còn khẳng định chỉ có bạn trai người Đức mới có thể chịu được tính nết của Minh Tú.

Minh Tú khoe bạn trai ngoại quốc vừa đẹp vừa tâm lý-2

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/minh-tu-khoe-ban-trai-ngoai-quoc-vua-dep-vua-tam-ly-20230424100425528.htm

Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao