Miss Grand International Lệ Quyên khoe tuyệt sắc trong tà áo dài

(2Sao) - Tà áo dài được khai thác triệt để và trở nên đẹp hơn bao giờ hết dưới cảnh đẹp của non nước Việt Nam qua sự thể hiện của Á khôi áo dài Lệ Quyên -Miss Grand International 2015.

Đến hẹn lại lên, lễ hội Áo dài lần 3 tiếp tục được tổ chức và năm nay, lễ hội sẽ diễn ra từ 5/3 đến hết 19/3/2016 với hàng loạt hoạt động khác nhau diễn ra trên địa bàn Thành phố. Sở du lịch TP.HCM cùng Sở văn hóa – thể thao phối hợp cùng các đơn vị tổ chức thực hiện hành trình “Thành phố áo dài - Thành phố tôi yêu” từ Nhà văn hóa sinh viên đến các di tích văn hóa, lịch sử dành cho sinh viên (mặc áo dài, di chuyển bằng xe đạp), kết hợp vận động người dân TP “chung tay vì môi trường du lịch” vào các ngày chủ nhật 6/3,13/3 và 20/3.








Các hoạt động chính của Lễ hội bao gồm ba hoạt động chính. Đầu tiên là Lễ khai mạc và chương trình nghệ thuật “Áo dài – vẻ đẹp bất tận” vào lúc 18g30 ngày 8/3 tại sân 4A Nhà văn hóa thanh niên. Tiếp đến là Triển lãm ảnh “Áo dài qua từng thời kỳ” tại Bảo tàng mỹ thuật, Bảo tàng áo dài, Bảo tàng chứng tích chiến tranh, đường Đồng Khởi (công viên Chi Lăng), bắt đầu từ ngày 5/3 đến 31/3.

Ngoài ra, Hội chợ áo dài với các hoạt động triển lãm và trao đổi, mua bán các phụ kiện (giỏ xách, guốc, nón…) và áo dài tại Nhà văn hóa thanh niên, khai mạc ngày 18/3, bế mạc ngày 20/3.








Dưới đây là những shoot hình tuyệt đẹp về áo dài do nhà thiết kế gạo cội và tên tuổi là nhà thiết kế Việt Hùng thực hiện, qua diễn xuất của Á khôi áo dài Lệ Quyên, cô chính là ứng viên tham dự cuộc thi Miss Grand International 2015. Qua những shoot hình tuyệt đẹp, khán giả có thể cảm nhận được tà áo dài Việt càng lung linh hơn khi được khai thác với cảnh đẹp của thiên nhiên, non nước hữu tình tuyệt đẹp của đất nước ta.































Ảnh: DL Duy
Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao