Mới 3 tuổi, con gái Đàm Thu Trang - Cường Đô La đã được ra sân golf

Suchin có vẻ vô cùng thích thú khi được thử nghiệm chơi golf "phiên bản trẻ em".

Mới đây, "mẹ bỉm" Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh con gái cưng lên trang cá nhân. Trong ảnh, bé Suchin đang thích thú tập luyện gofl trong sân cỏ. 

Mới 3 tuổi, con gái Đàm Thu Trang - Cường Đô La đã được ra sân golf-1Mới 3 tuổi, con gái Đàm Thu Trang - Cường Đô La đã được ra sân golf-2

Theo quan sát, có vẻ như gia đình Đàm Thu Trang - Cường Đô La đã có một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày sau khi cựu người mẫu sinh con thứ 2. 

Từ bé, Suchin đã được bố mẹ đầu tư phát triển một cách tốt nhất. Không chỉ về điều kiện vật chất, Suchin cũng được phát triển đời sống tinh thần. Từ nhỏ, cô bé đã được bố mẹ đưa đi du lịch khắp nơi nên vô cùng dạn dĩ và hiểu chuyện. 

Theo Đàm Thu Trang từng chia sẻ, cô bé vô cùng ham học hỏi và thích thú những điều mới lạ. Ngoài ra, Suchin cũng khá thích thú bộ môn khác như bơi lội, đi xe điện.

Đàm Thu Trang cũng có lần chia sẻ bộ sưu tập xe điện đồ sộ của Suchin. Được biết, nhóc tỳ đã sở hữu gần chục loại xe với kiểu dáng và mẫu mã bắt mắt khác nhau. 

Cường Đô La kết hôn với Đàm Thu Trang vào tháng 7/2019 tại TP Hồ Chí Minh. Tháng 8/2020, cặp đôi chào đón sự xuất hiện của con gái cưng Suchin. Mới đây, cặp đôi chào đón thêm thành viên mới là một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/moi-3-tuoi-con-gai-dam-thu-trang-cuong-do-la-da-duoc-ra-san-golf-20230621105342797.htm

Suchin Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao