Mới đầu năm, người phụ nữ đã bị chỉ trích vì luộc bắp cải kiểu lạ đời

Cách làm của người phụ nữ này khiến cho không ít người tỏ ra vô cùng khó hiểu.

Mới khai xuân mà dân tình đã ồn ào, xôn xao bàn tán về clip luộc bắp cải mà một cô gái mới đăng tải trên TikTok. Đọc đến đây thì hẳn nhiều người cũng phải chau mày nghĩ rằng mỗi chuyện luộc bắp cải đơn giản thế thôi có gì đâu mà phải tranh cãi. Vậy thì cứ xem xong clip đi rồi mị nói cho mà nghe.

Mới đầu năm, người phụ nữ đã bị chỉ trích vì luộc bắp cải kiểu lạ đời-1
Người phụ nữ này chỉ loại bỏ lõi bắp cải rồi cứ thế cho vào nồi nước

Đây vốn chỉ là clip cô con gái quay lại cảnh mẹ mình đang luộc bắp cải tưởng như không có gì đặc biệt.

Điều đáng chú ý ở đây chính là việc nếu như thông thường chúng ta cắt bắp cải thành từng phần nhỏ rồi đem luộc thì người mẹ này lại chỉ loại bỏ phần lõi và luộc nguyên chiếc bắp cải to đùng trong nồi.

Chính điều này đã làm cho một bộ phận người xem tỏ ra vô cùng khó hiểu và là nguyên nhân khiến dân tình tranh cãi dưới phần bình luận.

Không ít người khẳng định đây là lần đầu họ thấy cách luộc bắp cải này. Ai cũng cho rằng như những gì họ biết từ bé đến giờ thì luộc bắp cải cần phải tách nhỏ thành từng phần chứ chưa bao giờ thấy kiểu luộc "lạ đời" như trên.

Có người "ngả nón bái phục" tài nấu nướng của người phụ nữ trong clip, thậm chí vài người còn tỏ ra gay gắt với cách chế biến được cho là chẳng giống ai kia.

Liệu rằng có phải vì muốn luộc bắp cải nhanh, gọn, lẹ nên người mẹ này mới luộc nguyên chiếc như vậy?

Tuy nhiên, để giải oan cho người phụ nữ trong clip thì hội khéo tay hay làm và có lẽ cũng là những thành viên tích cực của hội yêu bếp đã nhanh chóng vào phân bua.

Họ cho hay, đừng vội mắng nhầm, trách oan cách làm này vì đây chắc chắn là một cách đúng để chế biến bắp cải. Chỉ khác là người phụ nữ này không phải luộc bắp cải để ăn như bình thường mà cô đang cho bắp cải vào chần sơ rồi có lẽ sau đó sẽ đem đi làm món bắp cải cuộn thịt.

Với món này thì những lá bắp cải cần được làm mềm trước thì mới cuộn và giữ được phần thịt bên trong.

Mới đầu năm, người phụ nữ đã bị chỉ trích vì luộc bắp cải kiểu lạ đời-2Mới đầu năm, người phụ nữ đã bị chỉ trích vì luộc bắp cải kiểu lạ đời-3Mới đầu năm, người phụ nữ đã bị chỉ trích vì luộc bắp cải kiểu lạ đời-4
Để làm món bắp cải cuộn thịt thì người ta thường chần qua bắp cải để phần lá mềm và dễ cuộn hơn

Chứng kiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa nên chủ nhân clip cũng đã vào đính chính rằng đúng là mẹ mình đang chần bắp cải để làm món bắp cải cuộn thịt theo công thức trên mạng.

Còn nếu làm món luộc thì gia đình cô vẫn chế biến theo cách mà ai cũng làm. Giờ thì không còn ai trách móc hay hồ nghi khả năng nấu ăn của mẹ cô nàng nữa rồi nha.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/moi-dau-nam-nguoi-phu-nu-da-bi-chi-trich-vi-luoc-bap-cai-kieu-la-doi-la-kha-nang-co-han-hay-dan-mang-trach-nham-161220702133324045.htm

bắp cải công thức nấu ăn nấu ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao