Mối quan hệ bí mật giữa phi công MH370 và một phụ nữ đã có gia đình

Cơ trưởng chiếc máy bay mang số hiệu MH370 đã nhắn tin cho một người phụ nữ có gia đình chỉ 2 ngày trước khi biến mất cùng chiếc máy bay. Tại thời điểm đó, mối quan hệ giữa hai người đang gặp vấn đề.

Cơ trưởng Zaharie nhắn tin cho bà Pardi chỉ 2 ngày trước khi biến
mất cùng MH370.
(ảnh The Australian)

Cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah có quen biết với một phụ nữ 35 tuổi đã có gia đình tên là Fatima Pardi. Ông Zaharie rất yêu thương và chiều chuộng 3 đứa con của người phụ nữ này. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ trở nên lạnh nhạt vài tuần trước khi chiếc máy bay MH370 gặp nạn.

Được biết, cơ trưởng Zaharie đã nhắn tin bằng Whatsapp cho bà Pardi chỉ 2 ngày trước khi mất tích. Nhưng bà Pardi từ chối tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện cuối cùng của họ vì đây là chuyện riêng tư.

"Kể từ khi máy bay biến mất, tôi đã từ chối tất cả các cuộc phỏng vấn bởi vì tôi đã sợ rằng những gì tôi nói sẽ bị hiểu sai, và làm tổn thương tình cảm gia đình của cơ trưởng Zaharie. Dĩ nhiên có tin đồn vì mọi người luôn bàn tán rằng tôi là người phụ nữ thứ 3” – bà Pardi nói với The Australian.

Người phụ nữ này khẳng định họ chỉ là bạn chứ không ngoại tình. Cả hai quen biết nhau cách đây 3 năm khi cùng làm tình nguyện trong ngày bầu cử. Phi công Zaharie thường xuyên mua quà cho những đứa con của Pardi và còn tắm cho chúng.

Bà Pardi đã bị thẩm vấn bốn lần bởi những điều tra viên vụ mất tích bí ẩn máy bay mang số hiệu MH370 cùng 239 hành khách và phi hành đoàn.

Nguyên nhân biến mất và tung tích của chiếc máy bay mang số hiệu MH370 vẫn còn là điều bí ẩn. Theo Bộ Giao thông Malaysia, phía cảnh sát đã phát hiện một đường bay tới Ấn Độ Dương được tạo trên hệ thống mô phỏng bay tại nhà của phi công MH370. Tuy nhiên cơ quan này cho biết, đó chỉ là một trong số hàng nghìn đường bay mô phỏng được tìm thấy và không phải là bằng chứng đủ để khẳng định phi công này là người khiến chiếc máy bay gặp nạn.

"Hiện sự việc vẫn đang được phía cảnh sát điều tra. Vẫn chưa có bằng chứng nào xác nhận được rằng Cơ trưởng Zaharie thực tế đã tiến hành bay mô phỏng tới Ấn Độ Dương. Nó chỉ là một trong hàng nghìn đường bay mô phỏng được tìm thấy", Bộ trưởng Giao thông Malaysia Liow Tiong Lai cho biết.

Đây là lần đầu tiên phía Malaysia xác nhận rằng hệ thống mô phỏng bay của phi công MH370 có bao gồm cả đường bay qua khu vực Nam Ấn Độ Dương, nơi mà nhiều nhận định, tính toán là khu vực mà MH370 bay tới, cách xa đường bay gốc của nó hàng nghìn km.
Theo Đại đoàn kết

Tin tức mới nhất