Món ăn giúp tăng cường sinh lý phái mạnh, phụ nữ ăn giúp dưỡng nhan, săn chắc vòng 1

Có một món ăn mang đến nguồn lợi dồi dào cho cả nam và nữ, bạn đừng bỏ qua nếu muốn giúp chồng có cơ thể cường tráng, khỏe mạnh nhé.

Ít ai biết rằng đuôi lợn có tác dụng bổ khí, dưỡng huyết, hỗ trợ chứng thận hư, liệt dương, xuất tinh sớm… Để có được bài thuốc hay bạn nên chế biến món đuôi lợn theo các bước như sau:

Bài 1: Chuẩn bị: 250g đuôi lợn, 250g tục đoạn, 250g đỗ trọng

Cách làm: Đuôi lợn sơ chế sạch rồi đem hầm nhừ cùng 2 vị thuốc trên. Ăn liên tục trong 7 ngày sẽ có tác dụng bổ trung, ích khí, cương cử mạnh, khỏi bệnh di tinh.

Bài 2: Chuẩn bị đuôi lợn 100g, trần bì 1 miếng, hạch đào 10 hạt bỏ vỏ, lạc 10 hạt, muối ăn.

Cách làm: Đuôi lợn làm sạch, chặt từng khúc ngắn. Đun nước sôi rồi thả đuôi lợn, trần bì, hạch đào, lạc đậy kín giảm lửa hầm nhừ, ăn nóng.

Ngoài ra, từ nguyên liệu là đuôi lợn, chúng ta có thể làm nên nhiều món ăn/bài thuốc có tác dụng chữa đau lưng, mệt mỏi, ù tai. Các món có tác dụng trị bệnh từ đuôi lợn có thể nói đến là canh đuôi lợn với lạc, canh hạt dẻ đuôi lợn, canh đuôi lợn nấu cùng đào và lạc...

Món ăn giúp tăng cường sinh lý phái mạnh, phụ nữ ăn giúp dưỡng nhan, săn chắc vòng 1-1
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài giúp trị chứng xuất tinh sớm ở đàn ông đuôi lợn còn mang đến cho phụ nữ hai tác dụng tuyệt vời như sau:

Giúp phụ nữ có bộ ngực săn chắc hơn

Nếu muốn thưởng thức một món ăn có tác dụng cải thiện tình trạng chảy xệ của "núi đôi", chị em nhất định phải nhớ tới món đuôi lợn.

Lý do bởi bộ phận này có chứa lượng protein cao giúp tăng cơ, làm săn chắc cơ, cải thiện vòng ngực. Hơn nữa collagen dồi dào trong đuôi lợn khiến ngực phát triển, giúp chúng căng tròn hơn.

Cung cấp lượng collagen dồi dào cho phụ nữ

Đuôi lợn chủ yếu là da, sụn, gân... do đó nó có chứa nguồn collagen dồi dào. Việc ăn đuôi lợn sẽ giúp collagen trong cơ thể được bổ sung, giúp làm chậm quá trình da nhăn nheo, khô héo, giúp da trắng sáng, đàn hồi tốt và dẻo dai hơn. Đồng thời, collagen còn giúp bồi bổ cho xương khớp, giúp móng khỏe, tóc mượt mà hơn.

Không những vậy, hàm lượng chất béo trong da lợn lại không cao như thịt lợn, do đó không gây tăng cân nhanh nếu như thưởng thức ở liều lượng phù hợp.

Tuy nhiên món ăn tốt nhưng cũng cần được ăn đúng và đủ liều lượng, đặc biệt đối với các đối tượng bị bệnh cao huyết áp, tim mạch, người béo phì thì không nên ăn quá nhiều thực phẩm này. Vì lớp mỡ trong đuôi lợn chứa nhiều cholesterol, có thể khiến bệnh thêm trầm trọng.

Để có thể phát huy công hiệu của món ăn bạn có thể kiên trì mỗi tuần một lần. Tuy nhiên cũng còn tùy vào cơ địa của mỗi người mà thực phẩm sẽ mang đến tác dụng sớm hay muộn nhé.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bat-mi-mon-an-giup-tang-cuong-sinh-ly-phai-manh-phu-nu-an-cung-giup-duong-nhan-san-chac-vong-1-659526.html

thực phẩm tốt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao