Món quà kì lạ gây ‘bão’ mạng xã hội

(2sao) - Xuất hiện vào đúng ngày 20/10 - ngày của phái đẹp, video clip “Gương soi bánh bèo” đã khiến không ít các bạn nữ… nổi giận. Cùng khám phá xem clip này đã làm gì để mất lòng phái đẹp nhé!

“Quà gì mà chê người ta quá trời!”

Đó là lời than thở của phần đông các bạn gái sau khi xem clip “Gương soi bánh bèo” - một chiếc gương khổng lồ đặt tại khu vực Bưu điện TP.HCM.

Chiếc gương lạ tại Bưu điện TP.HCM khiến các bạn nữ tức tối

Điều đặc biệt là chiếc gương này có sự “kì thị” con gái không hề nhẹ. Các chàng trai soi vào thì không sao chứ bất cứ cô gái mà soi thì liền bị chiếc gương phán một câu “xanh rờn”:  “Bánh bèo vô dụng”! 

Lời nhận xét này không chỉ khiến các cô gái bất ngờ mà còn dẫn đến nhiều phản ứng khá thú vị. Có cô nàng sau khi nghe xong đã rất hoang mang, nghi ngờ ai đó đang trêu chọc mình, có bạn thì hậm hực bỏ đi trong khi một bạn nữ khác chỉ phì cười thích thú. 

Vẻ mặt hoang mang của không ít bạn nữ khi nhận được lời “nhận xét” từ chiếc gương kỳ lạ

Cư dân mạng nghĩ gì?

Chỉ trong chưa đầy 1 ngày sau khi xuất hiện trên mạng, clip “Gương soi bánh bèo” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các cư dân mạng với hơn một trăm ngàn lượt xem cùng nhiều bình luận sôi nổi trên youtube. 

Clip nhận được hơn 100.000 ngàn lượt xem khi chỉ chưa đầy 1 ngày xuất hiện.

Tài khoản Hữu Vinh Sỳ bức xúc: “Bộ Bánh Bèo ăn hết của hết nả nhà mấy anh hả???? Bánh Bèo kệ tuiiiii, Bánh Bèo dễ thương mà <3”  

Bạn Trinh Nguyễn còn sáng tác hẳn cả hai câu thơ hài hước về chiếc gương “bánh bèo”:“Gương kia ngự ở trên hè/ Thế gian ai được bánh bè(o) như ta" :3”

Cô bạn có tài khoản Anh Thư Phan đưa ra lời bình ngắn gọn nhưng khá thuyết phục: “Phải vô dụng để mấy anh có cơ hội galăng :p :p”  

Clip trên youtube nhận được nhiều lời bình luận thú vị từ cư dân mạng.

Tài khoản youtube Tưởng Hạnh lại nhìn nhận vấn đề khách quan hơn: “Con trai cũng có đứa bánh bèo vô dụng, con gái cũng có đứa bánh bèo ko vô dụng, làm quá!”

Một bình luận đa chiều của cư dân mạng sau khi clip đăng tải trên youtube.

Trên facebook clip này cũng được các cư dân mạng chia sẻ với “tốc độ tên lửa”. Ngoài ra, clip  cũng được bàn tán xôn xao trong các cuộc tám chuyện của nhiều bạn trẻ. 
FB Bjn Sunny chia sẻ cùng clip cùng lời bình luận: “Ai dám bảo bánh bèo vô dụng??? Vô dụng mà sinh ra đc những đàn ông thiên tài à?”

Một facebooker chia sẻ clip cùng những lời bình luận khá thẳng thắn về vấn đề “bánh bèo vô dụng”
.
Tỏ ra vô cùng bực dọc sau khi xem xong clip, bạn Huệ Trân (Nhà Bè, TP. HCM) cho biết: “Ủa sao kỳ vậy, sao gọi con gái là “Bánh bèo vô dụng”? Vậy thế nào mới là bánh bèo không vô dụng? Tụi tui cũng giỏi giang, cũng học hành như ai chứ sao kêu tụi tui vô dụng. Thiệt bực mình hết sức!”


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.

Trong khi phái nữ đang “bừng bừng lửa hận” thì các bạn trai lại cảm thấy rất thú vị với clip này: “Cái này đúng quá rồi còn gì nữa, mấy mẹ bánh bèo trong lớp tui, trùi ui, ta nói vô dụng dễ sợ. Làm cái gì cũng kêu đau, kêu mệt, với mấy bả, có ngồi một chỗ ăn vặt tám chuyện, trát son chải tóc là không mệt thôi hà! Vote 100 lần cho clip này luôn!!!” - Mạnh Toàn (ĐH Công Nghiệp TPHCM) chia sẻ.


Con gái có thực sự Bánh bèo vô dụng hay không? Hãy chia sẻ quan điểm của bạn nào!

Còn quan điểm của riêng bạn thì sao? Bạn có đồng ý với cách gọi “bánh bèo vô dụng” hay cho rằng nó cũng chỉ là một lời nói đùa vô hại? Hoặc chính bạn cũng muốn lên tiếng để ủng hộ việc xóa bỏ cách gọi “bánh bèo vô dụng” khi nói về con gái?  

Xuân Thạch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao