'Money Heist' bản Hàn bị chê nhạt, nhiều tình tiết gây tranh cãi

“Money Heist” (Phi Vụ Triệu Đô) bản Hàn đã được lên sóng nhưng nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

Bản gốc Money Heist (Phi Vụ Triệu Đô) của Tây Ban Nha là một trong những loạt phim được xem và yêu thích nhất của Netflix. Chính vì thế, khi nghe tin bộ phim sẽ được sản xuất với phiên bản Hàn Quốc, nhiều khán giả đã vô cùng háo hức, kỳ vọng vì đất nước xứ sở kim chi đang là một thế lực mới trên bản đồ phim ảnh của thế giới.

Money Heist bản Hàn bị chê nhạt, nhiều tình tiết gây tranh cãi-1

 

Bộ phim lấy bối cảnh giả tưởng khi Hàn Quốc và Triều Tiên đã thống nhất hai miền, xoay quanh một băng cướp thực hiện vụ cướp quy mô lớn vào Sở đúc tiền  nằm trên Bán đảo Triều Tiên. Những âm mưu tinh vi, bước ngoặt bất ngờ chính là điểm hấp dẫn của bộ phim.

Money Heist bản Hàn bị chê nhạt, nhiều tình tiết gây tranh cãi-2

 

Bên cạnh đó, Phi Vụ Triệu Đô bản Hàn cũng quy tụ một dàn diễn viên nổi tiếng, thực lực, khiến khán giả hoàn toàn tin tưởng như: Yoo Ji Tae, Park Hae Soo, Jeon Jong Seo, Lee Won Jong, Ji Hyun Woo…

Money Heist bản Hàn bị chê nhạt, nhiều tình tiết gây tranh cãi-3Money Heist bản Hàn bị chê nhạt, nhiều tình tiết gây tranh cãi-4

 

Ngay sau khi ra mắt, bộ phim đã thành công thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý và chiếm vị trí thứ 3 trên Bảng xếp hạng của Netflix toàn cầu. 

Nhiều khán giả đánh giá bộ phim có sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, các tình tiết với nhiều bước ngoặt khó đoán, tạo sự bất ngờ. Ngoài ra, diễn xuất của dàn diễn viên cũng là một điểm cộng lớn giúp bộ phim trở nên hấp dẫn hơn.

Money Heist bản Hàn bị chê nhạt, nhiều tình tiết gây tranh cãi-5

 

Bên cạnh những lời khen thì khá đáng tiếc khi Phi Vụ Triệu Đô bản Hàn cũng vấp phải rất nhiều lời chê. 

Một số ý kiến cho rằng vì bản gốc đã quá thành công và hoàn hảo nên không thể ngấm được sự “nhạt nhẽo” của bản Hàn.

Money Heist bản Hàn bị chê nhạt, nhiều tình tiết gây tranh cãi-6

 

Các tình tiết của bộ phim diễn ra quá nhanh, hầu như là sao chép y nguyên bản gốc và không có sự đột phá, mới mẻ. 

Các nhân vật cũng không hề có cá tính riêng để khán giả thực sự yêu thích. Berlin do “trai đểu Squid Game” Park Hae Soo thể hiện là nhân vật hiếm hoi để lại dấu ấn và “gánh còng lưng” để cứu cả bộ phim.

Money Heist bản Hàn bị chê nhạt, nhiều tình tiết gây tranh cãi-7

 

Ngoài ra, nhân vật Tokyo trong phim cũng có lời thoại ẩn ý “động chạm” tới lịch sử Nhật Bản - Hàn Quốc trong quá khứ và bộ phim cũng bị mỉa mai là lợi dụng nhóm nhạc BTS với chiêu trò câu view.

Money Heist bản Hàn bị chê nhạt, nhiều tình tiết gây tranh cãi-8

 

Một số bình luận của khán giả: 

- Đã xem bản gốc rồi thì không thể xem được bản Hàn, copy nhưng thất bại.

- Phá hỏng hình tượng của nhân vật gốc luôn.

- Không thể xem hết được luôn. Ở bản gốc, tính cách các nhân vật đều rõ ràng, thông điệp truyền tái sâu sắc, cấu trúc phim logic và thực tế hơn nhiều.

- Một series khá tệ. Bản sao chép không có linh hồn.

- Kỳ vọng cao quá nên hơi thất vọng.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/money-heist-ban-han-bi-che-nhat-nhieu-tinh-tiet-gay-tranh-cai-n-311638.html

Money Heist Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao