Một thành viên trong ban nhạc 'Ba chú bộ đội' bất ngờ tổ chức ăn hỏi

Hình ảnh chú bộ đội tên Tuấn tổ chức ăn hỏi được đăng tải trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý.

Đến từ Học viện Hậu cần, Nông Đức Mạnh (Mạnh Mh), Vừ Mí Tuấn (Tuấn Đen) và Cao Trung Nguyên (Nguyên Jenda) là những thành viên của ban nhạc "Ba chú bộ đội" gây sốt mạng xã hội năm 2016. Sau khi tạo bão với loạt sản phẩm "cây nhà lá vườn" như Làm người yêu anh nhé baby, Lời anh chưa nói, Đếm ngày xa em… vừa qua, bộ ba "ca sĩ" tiếp tục trình làng nhạc phẩm mang tên Làm rạng danh bóng đá nước ta.


Bộ ba "ca sĩ" trình làng nhạc phẩm mang tên "Làm rạng danh bóng đá nước ta" cổ vũ U23 Việt Nam

Một thành viên trong ban nhạc Ba chú bộ đội bất ngờ tổ chức ăn hỏi-1
Hình ảnh lễ ăn hỏi của Vừ Mí Tuấn trên trang cá nhân đang thu hút sự chú ý

Đây là bản nhạc chế được viết lại lời dựa trên nền nhạc ca khúc Làm người yêu anh nhé baby. Sản phẩm như một lời cảm ơn, cổ vũ tinh thần mà các anh muốn gửi đến đội tuyển U23 Việt Nam trước thềm chung kết U23 Châu Á.

Mới đây, "một mẩu" của ban nhạc có tên Vừ Mí Tuấn đã bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi khiến không ít fans nữ "đứng tim". Hình ảnh sau khi đăng tải trên trang cá nhân của anh chàng nhanh chóng thu hút sự chú ý. Được biết, bà xã tương lai của Tuấn đen là Cao Phương Nga (cùng ở Hà Giang).

Một thành viên trong ban nhạc Ba chú bộ đội bất ngờ tổ chức ăn hỏi-2
Anh chàng được mệnh danh điển trai nhất nhóm nhạc tươi cười trong ngày vui

Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm làm nhiều người ghen tị. Trên Facebook, Tuấn không quên gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè đã tới chung vui với mình.

Dù nhận được sự ủng hộ của mọi người nhưng cả ba thành viên đều khẳng định sẽ không theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Âm nhạc chỉ là thứ giúp họ giải trí, giảm căng thẳng sau mỗi giờ học.

"Thông thường, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần nhà trường sẽ tạo điều kiện cho người thân đến thăm. Được nhà trường tạo điều kiện nên mỗi lần có bạn bè tới, chúng tôi lại rủ họ cùng ca hát. Lúc ấy chỉ nghĩ hát cho bạn bè nghe thôi, không nghĩ sẽ nổi tiếng. Chúng tôi vẫn hướng tới mục tiêu theo sự nghiệp nhà binh, trở thành sĩ quan để phục vụ cho đất nước", các thành viên trong nhóm khẳng định.


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao