Một trong những màn hóa thân thành Sơn Tùng M-TP gây thất vọng

Thiên Phúc đã không thể diễn tả được đúng tác phong của Sơn Tùng M-TP trên sân khấu.

Tập 5 Gương mặt thân quen nhí đã lên sóng với sự hóa thân sáng tạo của các thí sinh nhí. Sơn Tùng M-TP là đề bài thường xuyên xuất hiện trong chương trình này và một lần nữa, hình ảnh của nam ca sĩ gốc Thái Bình tiếp tục được tái hiện.

Việc chọn trúng Sơn Tùng M-TP vừa là khó khăn vừa là lợi thế bởi những ca khúc của anh rất đa dạng và dễ nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả. Nhưng nếu không diễn tròn vai, nhân vật cũng sẽ phải chịu sự so sánh gay gắt từ người xem và cộng đồng fan Sơn Tùng.


Thiên Phúc hóa thân thành Sơn Tùng M-TP trong ca khúc "Ấn nút nhớ thả giấc mơ"

Ca khúc mà “anh cả” Thiên Phúc lựa chọn trình diễn trong tuần này là Ấn nút nhớ thả giấc mơ, một ca khúc được xem là vừa sức và an toàn để thể hiện trọn vẹn nhất phần trình diễn.

Màn hóa trang được MC Đại Nghĩa nhận xét là “y chang” Sơn Tùng M-TP, tuy nhiên phần hát của bé chưa thể hiện thành công vì giọng hát đang trong quá trình “vỡ” theo sinh lý của tuổi mới lớn.

Một trong những màn hóa thân thành Sơn Tùng M-TP gây thất vọng-1Một trong những màn hóa thân thành Sơn Tùng M-TP gây thất vọng-2

Giám khảo Hoài Linh động viên: “Chú luôn đánh giá cao sự nỗ lực và cố gắng của con qua mỗi tuần thi. Điểm khó khăn của con ở đây là còn đang trong quá trình vỡ giọng, không còn giọng kim như con nít nữa. Con đã rất giỏi khi điều khiển được giọng hát của mình để khô bị phô và chênh.

Chú hy vọng con sẽ cố gắng và tự tin hơn nữa. Một điểm cộng nữa là con đã thể hiện khá ổn từ một MV được quay và thu âm sẵn của Sơn Tùng M-TP".

Trong tập 5 vừa rồi, phần trình diễn đáng chú ý tiếp theo phải kể tới Tuấn Ngọc. Cậu thí sinh nhỏ tuổi hóa thân thành chính huấn luyện viên của mình, ca sĩ Quốc Thiên với ca khúc Về ăn cơm. 

Một trong những màn hóa thân thành Sơn Tùng M-TP gây thất vọng-3


Tuấn Ngọc - "Về ăn cơm"

Tuấn Ngọc vừa xuất hiện trên sân khấu đã khiến các huấn luyện viên và giám khảo phải bật cười vì cách trang điểm mô phỏng thầy Quốc Thiên từ chân mày đậm đến mái tóc, trang phục và đặc biệt là bờ môi dày đặc trưng của nam ca sĩ. Phần trình diễn đã thực sự khuấy động bầu không khí trầm lắng sau những tiết mục trước đó. 
 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


gương mặt thân quen nhí gương mặt thân quen nhí 2017 Xuân Bắc Quốc thiên Hiền Thục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao