Muốn gợi cảm và sang chảnh như Thúy Vy, hãy học ngay cách make-up cô ấy vừa bật mí

Không giấu làm của riêng, hot girl Cà Mau Thúy Vy chia sẻ bí quyết làm đẹp vô cùng đơn giản mà vẫn kiêu sa, sắc sảo khiến chị em vô cùng thích thú.

Là cái tên nổi tiếng đình đám trong hội hot girl Cà Mau, tên tuổi Thúy Vy chỉ thực sự được khán giả "nhớ mặt biết tên" sau những lùm xùm về chuyện tình tay ba với thiếu gia Sài Gòn Phan Thành. Tiếp đó, liên tục các ca phẫu thuật thẩm mỹ, chụp ảnh sexy... càng giúp Thúy Vi trở nên lẫy lừng trong làng showbiz. Sau những ồn ào, Thúy Vy chọn cuộc sống tự do và chuyên tâm vào công việc làm mẫu.

Ở độ tuổi teen, Thúy Vy rất chăm chút cho ngôi nhà riêng của mình trên mạng xã hội. Thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi, Facebook của Thúy Vy ngoài những chia sẻ về cuộc sống thường ngày, các bộ ảnh chụp quyến rũ sexy thì những bí quyết tư vấn chị em làm đẹp vẫn luôn được cô nàng thường xuyên bật mí. Mới đây, tình cũ Phan Thành tiếp tục gây sự chú khi một đoạn clip make-up tông lạnh được Thúy Vy hướng dẫn nhiệt tình, khiến nhiều chị em hứng thú.

 


Clip Thúy Vy hướng dẫn make-up tông lạnh.
 

Trong đoạn clip chưa đầy 4 phút, hot girl Cà Mau chia sẻ công thức make-up tông lạnh rất cụ thể và dễ làm. Với cách trang điểm này, các cô gái sẽ sở hữu vẻ đẹp kiêu sa và sắc sảo hơn rất nhiều. Ưu điểm lớn nhất của cách make-up tông lạnh là có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc và trang phục khác nhau. Dù dự tiệc hay đi chơi, cách trang điểm tông lạnh này cũng rất phù hợp với những cô nàng tóc ngắn, có cá tính.

 


Trước đó, trong Lễ tình nhân (14/2), cô nàng "hot girl lắm chiêu" cũng gây sự chú ý với mọi người khi chia sẻ công thức make-up với gam màu cam tươi tắn qua clip siêu dễ thương. Theo "chuyên gia tư vấn" Thúy Vy thì công thức make-up đơn giản này rất phù hợp với những cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng, trong sáng, đồng thời khá tiết kiệm thời gian cho người bận rộn.

 


Clip Thúy Vy hướng dẫn makeup với gam màu cam tươi tắn nhân dịp Valentine.
 


Hot girl Cà Mau mách nước cho các bạn nữ: chỉ cần dùng một cây son kem màu cam cho cả môi, má và mắt.


>>> Hot girl Thúy Vy gợi cảm trong bộ hình mới nhất và "úp mở" chuyện tình yêu
>>> Làng thời trang thế giới 'giật mình' với cơn lốc sắc màu của lão bà 64 tuổi

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-goi-cam-va-sang-chanh-nhu-thuy-vy-hay-hoc-ngay-cach-makeup-co-ay-vua-bat-mi-n-112321.html

Makeup tông lạnh thúy vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao