Hot girl Thúy Vy gợi cảm trong bộ hình mới nhất và "úp mở" chuyện tình yêu

Thúy Vi chia sẻ cô mới trải qua một mối tình và chỉ kéo dài 3 tháng nhưng để lại cho cô nhiều cảm xúc.



Đang là cái tên rất hot nhưng Thuý Vi ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư. Thông tin độc giả biết đến về "hot girl Cà Mau" chủ yếu qua trang facebook cá nhân. Mới đây, Thúy Vi đã dành cho 2sao.vn cuộc trò chuyện cởi mở sau tin đồn tình cảm thời gian qua.

Ngày 14/2, Vi có thể chia sẻ cho độc giả biết mối tình đầu tiên của bạn là khi bạn bao nhiêu tuổi? 

Mối tình đầu tiên của Vi là vào năm cấp 3 khi Vi học lớp 11. Đó là một anh học khóa trên. Đây là chàng trai ga lăng, học giỏi lại đẹp trai nên nhiều "vệ tinh" vây quanh. Lúc đó, Vi chỉ thích "đơn phương" và không dám thổ lộ tình cảm. 

Kỷ niệm Vi nhớ nhất có lẽ là lần tan học; xe đạp điện bị hỏng; bất ngờ anh ấy xuất hiện và sửa giúp. Đó là lần duy nhất Vi được nhìn anh ấy gần và rõ như vậy. Nhưng đó chỉ là tình yêu tuổi học trò, sau khi anh ấy ra trường; cả 2 không còn gặp nhau nữa.

Cảm giác của bạn như thế nào khi lần đầu tiên cầm tay bạn khác giới?

Khi nắm tay bạn khác giới, đặc biệt là người mình yêu, Vi thấy hạnh phúc vô cùng. Chỉ muốn khoảnh khắc này kéo dài lâu hơn. 

Nụ hôn ngọt ngào nhất của bạn (tính đến thời điểm hiện tại) diễn ra ở đâu (không cần bật mí tên người đó)? 

Nụ hôn ngọt ngào nhất của Vi diễn ra trong rạp chiếu phim. Khi đó, Vi và bạn trai đang xem phim tình cảm. 

Bạn đã trải qua bao nhiêu mối tình và mối tình kéo dài nhất là bao lâu?

Nói ra thì có lẽ mọi người không tin, nhưng Vi mới trải qua một mối tình đúng nghĩa. Mối tình cấp 3 là Vi yêu đơn phương nên không tính. Mối tình dài nhất chỉ kéo dài 3 tháng.

Mối tình bạn cảm thấy “lưu luyến” nhất là mối tình nào (tính đến thời điểm hiện tại)?

Đó là mối tình kéo dài 3 tháng. Mặc dù khoảng thời gian diễn ra khá ngắn nhưng để lại trong Vi nhiều cảm xúc. Cảm giác được một người chăm lo, yêu thương, đối xử hết lòng ngoài những người ruột thịt khiến Vi không thể quên.

Ngày Lễ tình yêu đầu tiên bạn trải qua với người mình yêu như thế nào?

Từ trước đến giờ, Vi chưa được tận hưởng ngày Valentine đúng nghĩa với người mình yêu. Với Vi ngày này cũng giống như bao ngày khác. Vi nghĩ, mình còn trẻ nên không hề nóng vội. Một ngày nào đó, Vi sẽ có cơ hội trải qua ngày Lễ tình nhân đúng nghĩa bên người mình yêu.

 

Cùng ngắm nhìn hình  ảnh mới nhất của Thúy Vi:

Bài, clip: Thanh Hòa, Luyên - Ảnh: Kiệt Võ

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-thuy-vy-goi-cam-trong-bo-hinh-moi-nhat-va-up-mo-chuyen-tinh-yeu-n-110302.html

hotface chuyện tình cảm của thúy vi thúy vi chia sẻ chuyện tình yêu Thúy Vi

Tin tức mới nhất